Nhà thuốc An Khang triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
32 kết quả phù hợp
Nhà thuốc An Khang triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
Chin-Su phát động chiến dịch ‘Một triệu bữa cơm có thịt’ năm thứ 2
“Một triệu bữa cơm có thịt” của Chin-Su tiếp tục hành trình yêu thương, tiếp sức các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ xây dựng tương lai.
Chin-su mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20/11
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chưa bao giờ tưng bừng đến thế tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn với “chảo cơm có thịt khổng lồ”.
Tường An - một bí quyết Việt, triệu món ăn ngon
Trong hành trình lớn lên, cơm nhà vẫn luôn là hương vị được lưu giữ mãi trong ký ức đẹp của mỗi người vì ở đó có hơi ấm gian bếp của mẹ, dư vị những món ngon mẹ nấu.
Hỗ trợ sau bão lũ, Sharp trao tặng đồng bào hơn 4.600 nồi cơm điện
Vừa qua, Sharp đã trao tặng 4.600 nồi cơm điện trị giá hơn 3 tỷ đồng đến đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.
Gần 50 năm gìn giữ 'một bí quyết Việt' cho vạn món ngon của Tường An
Là một trong những nhà sản xuất dầu ăn và bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1977, sau gần nửa thế kỷ am tường khẩu vị Việt, Tường An nắm giữ “bí quyết” cho vạn món ăn ngon.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Đối tác phát triển bền vững” với sự tham gia của 70 đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Suntory PepsiCo vào top công ty nộp thuế nhiều nhất cả nước
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Những mô hình phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Thanh niên
Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh biên soạn cuốn sách "Một số mô hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả của Đoàn Thanh niên".
TGDĐ tạm khép lại chiến dịch trao gạo, nối dài hành trình sẻ chia
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.
Triệu bữa cơm trao hy vọng cho người dân nghèo ngày nới lỏng giãn cách
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Suntory PepsiCo hỗ trợ tuyến đầu và người dân gần 2 triệu sản phẩm
Trong làn sóng Covid-19 đợt 4, Suntory PepsiCo liên tục hỗ trợ cấp bách cho cho tâm dịch trên cả nước với tổng giá trị đến 12,7 tỷ đồng, gồm tiền mặt và gần 2 triệu sản phẩm.
Liên tục tặng thực phẩm, thuốc men cho người khó khăn trong dịch
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu túi an sinh", gồm lương thực và các loại thuốc, hướng tới phát tặng một triệu phần quà cho tới khi công bố hết dịch.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bán hàng ở phiên chợ 0 đồng
Đỗ Thị Hà tham gia hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân trong mùa dịch do Thành đoàn Hà Nội, Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.
Bữa ăn gửi tặng người khó khăn ở Hà Nội những ngày giãn cách
Chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” đã gửi tặng hàng nghìn phần cơm mỗi ngày cho người nghèo, lao động khó khăn trong dịch, với phương châm "Không để ai bị bỏ lại".
‘Triệu bữa cơm 2021’ giúp người nghèo vượt khó trong đại dịch
Gánh nặng cơm áo gạo tiền của người lao động nghèo càng thêm chất chồng trong đại dịch. Sự hỗ trợ thiết thực của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp phần nào giúp họ vượt khó.
Triển khai 'Triệu bữa cơm' tại các tỉnh thành ảnh hưởng bởi Covid-19
Tiếp nối thành công năm 2020, chương trình “Triệu bữa cơm 2021” được tái khởi động nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đang chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.