Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.
15 kết quả phù hợp
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.
Nguồn gốc ra đời logo và tên gọi Apple đơn giản hơn so với các giả thuyết xuất hiện trên Internet.
Cuốn sách "Đến Apple học về sáng tạo" kể lại hành trình 15 năm làm việc của kỹ sư phần mềm Ken Kocienda, thể hiện văn hóa đặc trưng của Táo khuyết dưới thời Steve Jobs.
Kho lưu trữ tưởng nhớ CEO quá cố của Apple được công bố vào đúng ngày iPhone 14 ra mắt.
Khi Jony Ive chính thức dừng hợp tác, Apple được chờ đợi bước vào một kỷ nguyên sản phẩm mới, hoặc cũng có thể lụi tàn với những thiết kế nhàm chán.
Trước thời điểm iPhone 13 lên kệ, một nghiên cứu cho rằng đã có 2 tỷ iPhone được bán ra thị trường. Trong thành công đó, dấu ấn của Steve Jobs vẫn còn đậm nét.
Thay vì đảm bảo chất lượng đồng đều, iPhone 12 cho thấy Tim Cook là người quan tâm đến lợi nhuận.
Craig Federighi công kích iTunes ngay trên sân khấu WWDC 2019, trong khi một sản phẩm có giá 1.000 USD của Apple bị đem ra làm trò cười trên mạng xã hội.
CEO Apple đồng thời còn bày tỏ sự không hài lòng với sắc lệnh cấm người nhập cư của tổng thống Mỹ Donal Trump.
Những điều dưới đây nếu làm từ tuổi 20 sẽ hỗ trợ rất tốt cho thành công của mỗi người trong tương lai, Business Insider cho biết.
Từ iPad Pro và loạt phụ kiện cho nó, Magic Mouse 2 hay mới nhất là Smart Battery Case cho iPhone, những sản phẩm này đều gặp phải vấn đề về thiết kế khiến người dùng không hài lòng
Apple Pencil là phụ kiện thú vị từ Tim Cook, nhưng nhiều người cho rằng nó đã đi ngược lại triết lý của Steve Jobs trước đây.
Tỷ phú Richard Branson, một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất nước Anh, biểu tượng của tinh thần khởi nghiệp trên toàn thế giới sẽ tới Việt Nam vào ngày 12 và 13/9.
Trong cuốn sách "Becoming Steve Jobs", Brent Schlender và Rick Tetzeli mang đến cho người đọc những câu nói thú vị của cựu CEO Apple chưa từng được công bố trước đây.
Một sản phẩm nếu như được tạo ra chỉ với mục đích thương mại mà không biết thổi vào thiết kế một tâm hồn thì sẽ không bao giờ trở thành siêu phẩm.