Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OPPO và triết lý lãng mạn trong thiết kế

Một sản phẩm nếu như được tạo ra chỉ với mục đích thương mại mà không biết thổi vào thiết kế một tâm hồn thì sẽ không bao giờ trở thành siêu phẩm.

OPPO và triết lý lãng mạn trong thiết kế

Một sản phẩm nếu như được tạo ra chỉ với mục đích thương mại mà không biết thổi vào thiết kế một tâm hồn thì sẽ không bao giờ trở thành siêu phẩm.

“Trong vốn từ vựng của hầu hết mọi người, thiết kế ám chỉ vẻ bề ngoài. Đó là việc trang trí nội thất. Đó là chọn chất liệu của rèm cửa, ghế sofa. Nhưng với tôi, không gì có thể sâu sắc hơn nghĩa của từ 'thiết kế'. Thiết kế là linh hồn của mọi sáng tạo của con người, mà những lớp bề ngoài tạo ra sản phẩm hay dịch vụ chỉ là sự thể hiện cuối cùng của nó”, Steve Jobs từng nói.

Nhìn vào những gì Apple đã có được trong quãng thời gian hoàng kim cùng phù thủy Steve Jobs, người ta đều phải công nhận triết lý trên là hoàn toàn chính xác. Chính vì thế, việc “thổi hồn” vào sản phẩm, hay nói cụ thể hơn là tạo nên một phong cách thiết kế đặc trưng và ẩn chứa những yếu tố nhân văn là điều mà rất nhiều nhà sản xuất hiện nay đang hướng đến.

Nếu như Windows Phone đề cao con người với khẩu hiệu “Put people first”, Samsung Galaxy S III mang theo cảm hứng từ thiên nhiên thì smartphone của OPPO lại gây ấn tượng với phong cách lãng mạn trong thiết kế của sản phẩm Find 5 mới ra mắt. OPPO Find 5 - smartphone màn hình Full HD - được xem như là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ đỉnh cao và sự lãng mạn, với khẩu hiệu “Technology for romance”.

 

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế, OPPO Find 5 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Máy ảnh của Find 5 sử dụng cảm biến Exmor RS 13MP của Sony cho phép quay phim và chụp ảnh ở chế độ HDR.

Chiêm ngưỡng những công nghệ hiện đại của OPPO Find 5 trong clip quảng cáo không kém phần lãng mạn:

Tư liệu: OPPO

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm