MoMo đổi mới cách truyền tải kiến thức an toàn bảo mật cho người dùng
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
2.305 kết quả phù hợp
MoMo đổi mới cách truyền tải kiến thức an toàn bảo mật cho người dùng
MoMo khởi xướng dự án "Cùng học an toàn bảo mật với MoMo" bằng loạt video ngắn truyền tải kiến thức về an toàn bảo mật cho người dùng, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Với những người trẻ phải vật lộn để dọn dẹp các bài đăng, hình ảnh xấu hổ hay thông tin cá nhân đăng trên mạng trong quá khứ, "Dịch vụ tẩy xóa" xuất hiện như một cứu tinh.
Có streamer theo ông Thích Minh Tuệ kiếm hơn 60 triệu đồng/ngày
Xâm phạm hình ảnh cá nhân một cách bất chấp, gây rối ở những nơi trang nghiêm, nhiều người livestream đang thiếu tính nhân văn và hình thức này cần được quản chặt.
Cuốn sách giúp độc giả đắm mình vào tiếng Việt tràn ngập sự sống
Trong "Tình ca tiếng nước ta", tác giả Dương Thành Truyền chọn cách đắm mình vào thứ tiếng Việt tràn ngập sự sống ngoài vỉa hè, trên mạng, trong quán nhậu, báo chí, thể thao.
Những chiếc SUV-CUV đáng mua trong tầm giá 1 tỷ đồng
Ở tầm giá 1 tỷ đồng, người dùng có thể lựa chọn những mẫu SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay xe điện VinFast VF 7.
Shopee bật mí loạt ưu đãi bất ngờ tại 'Siêu Sale 6.6'
Sự kiện sale lớn nhất mùa hè đang đi vào giai đoạn sôi động với hàng nghìn deal khủng và ưu đãi độc quyền được tung ra mỗi ngày.
Loạt show giải trí quy tụ dàn sao đình đám trong tháng 6
Ngày đôi 6/6 mang đến gấp đôi tin vui cho tín đồ Shopee Live: Siêu nhạc hội, livestream ngập tràn tiểu phẩm, nghìn deal giảm 50% và kho xu thưởng hơn 300 triệu... vào 5/6 và 6/6.
Giới trẻ 'săn lùng' thẻ tín dụng với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Kem hình Nhà thờ Lớn, Tháp Rùa hút du khách ở Hà Nội
“Độc đáo”, “thích thú” là cảm xúc của du khách lần đầu trải nghiệm những cây kem 3D mô phỏng địa danh nổi tiếng ở Hà Nội.
Sự trỗi dậy của 'mọt sách' Hàn Quốc
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
Tháng cao điểm của mùa phim hè quy tụ nhiều tác phẩm từ cả trong và ngoài nước. Với thể loại đa dạng, khán giả ra rạp cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Dùng sách 'rỗng ruột' để trang trí thành trend ở Hàn Quốc
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Thế nào là 'tương tác' như Decao?
Từ một thuật ngữ quen thuộc, "tương tác" được khoác một lớp nghĩa khác sau vụ ồn ào của Decao gần đây.
Bánh xèo thành 'hot trend' nhờ Rihanna đến Trung Quốc livestream
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
'Xoay lời sáng tạo' - sân chơi viết lách với phần quà hấp dẫn
Tiếp nối không khí sôi động của chiến dịch Beach Carnival gần kề, Huda chính thức “ra lò” thử thách biến hóa lời bài hát chủ đề “Xoay hè khác lạ”.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.