Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem gì ở rạp Việt tháng 6?

Tháng cao điểm của mùa phim hè quy tụ nhiều tác phẩm từ cả trong và ngoài nước. Với thể loại đa dạng, khán giả ra rạp cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 1

Sau Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu, Gafield: Mèo béo siêu quậy (31/5) cũng đang gây được nhiều sự chú ý tại rạp Việt. Sau gần 20 năm vắng mặt trên rạp chiếu, chú mèo Garfield tái xuất với một chuyến phiêu lưu mới đầy hiểm trở. Tiếp nối những phần phim trước, Garfield: Mèo béo siêu quậy giữ nguyên tinh thần hài hước và lầy lội, cài cắm thông điệp về gia đình và tình bạn, tình thân. Bên cạnh câu chuyện giải trí, phần hình ảnh và âm nhạc của phim được đánh giá tốt. Những câu thoại được Việt hóa “bắt trend” duyên dáng cũng là điểm cộng.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 2

Gia tài của ngoại (tựa gốc: How to make millions before grandma dies) công chiếu tại Việt Nam từ 7/6, sau khi gây sốt tại 2 thị trường Thái Lan và Indonesia. Chuyện phim theo chân chàng trai trẻ M (Putthipong Assaratanakul) đến chăm sóc bà sau khi nghe tin bà mắc bệnh ung thư. Thế nhưng, mục đích thực sự của anh lại là muốn được thừa kế gia sản. Trước khi không còn thời gian, M phải làm tất cả để trở thành “cháu cưng”. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sống cùng bà, M đã nhận ra những điều còn giá trị hơn cả tài sản.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 3

Công chiếu cùng ngày với Gia tài của ngoại, Bad Boys: Ride or Die (tựa Việt: Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi) là phần thứ 4 trong loạt phim hành động Bad Boys nổi tiếng, với tuổi đời gần 3 thập kỷ. Giữ nguyên tinh thần thương hiệu, tác phẩm xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của bộ đôi cảnh sát “liều mạng”, thích pha trò. Màn tái xuất của tài tử Will Smith trong vai thanh tra Mike Lowrey được nhiều khán giả mong đợi.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 4

Móng vuốt là phim Việt hiếm hoi ra mắt trong tháng 6. Dự án do Lê Thanh Sơn đạo diễn thuộc thể loại giật gân, kinh dị. Phim kể về chuyến dã ngoại vui vẻ trong rừng sâu của nhóm bạn 7 người. Chẳng ai ngờ được chuyến đi “cứu vãn” tình bạn lại trở thành cuộc chiến sinh tồn khi cả nhóm phải chống lại con thú hung hãn, khát máu. Phim gây chú ý khi từng quyết định hoãn chiếu để hoàn thiện CGI, mong muốn mang đến những hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt phục vụ khán giả.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 5

Những kẻ theo dõi (tựa gốc: The Watchers) cũng là tựa phim thuộc thể loại kinh dị, giật gân. Phim theo chân họa sĩ trẻ Mina bị lạc trong khu rừng không có trên bản đồ. Khi Mina tìm được nơi trú ẩn, cô không hề biết rằng mình đã bị mắc kẹt cùng ba người lạ khác, mà tất cả đều đang bị theo dõi và săn lùng bởi những sinh vật bí ẩn mỗi đêm. Câu chuyện thần bí hấp dẫn cũng dàn cast thực lực khiến bộ phim của Ishana Shyamalan nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi tung ra trailer.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 6

Cửu Long Thành Trại: Vây thành (14/6) gẵn nhãn T18, xoay quanh hành trình của nhân vật Lạc Quân khi tìm cách nhập cảnh trái phép vào Hồng Kông và được Quyền Phong giúp đỡ để tồn tại ở Cửu Long Thành Trại. Dự án quy tụ dàn sao đình đám gồm Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo, Nhậm Hiền Tề hay Lâm Phong, từng gây sốt tại quê nhà trước khi cập bến rạp Việt.

phim Viet,  Mong vuot,  Doraemon,  phim hoat hinh,  phim he anh 7

“Chốt sổ” tháng 6 là bom tấn Vùng đất câm lặng: Ngày một, phim kinh dị được mong chờ bậc nhất năm 2024. Đây là phần tiền truyện của Vùng đất câm lặng từng gây sốt toàn cầu năm 2018. Tác phẩm đưa người xem trở lại ngày đầu của thảm họa, khi cuộc xâm lược từ thế lực ngoài hành tinh chính thức bắt đầu. Khác hẳn với bối cảnh ngôi nhà giữa cánh đồng trong hai phần phim trước đó, nhân vật chính Sam (Lupita Nyong'o) có hành trình trốn chạy dường như khó khăn hơn nhiều giữa siêu đô thị New York chật chội.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

‘Doraemon’ cán mốc 100 tỷ đồng ở rạp Việt

Tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đang không có đối thủ tại rạp Việt. Phim thu về 100 tỷ đồng sau gần 2 tuần ra mắt.

Khối tài sản của Chris Hemsworth

Ngoài khoản thù lao khổng lồ từ công việc diễn xuất, Chris Hemsworth còn đóng quảng cáo hay đầu tư bất động sản.

Zendaya lột xác

Suốt thời gian dài, năng lực diễn xuất của Zendaya vẫn gây tranh cãi. Song với "The Challengers", ngôi sao trẻ đã khẳng định được tài nghệ của mình.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm