Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản của Chris Hemsworth

Ngoài khoản thù lao khổng lồ từ công việc diễn xuất, Chris Hemsworth còn đóng quảng cáo hay đầu tư bất động sản.

Chris Hemsworth,  tai san,  tien luong,  thu lao anh 2

Mới đây, ngôi sao sinh năm 1983 tiếp tục gây ấn tượng khi góp mặt trong bom tấn nhà Warner Bros. - Furiosa - tiền truyện của Mad Max 4. Hemsworth hóa thân bạo chúa Dementus, một nhân vật thô ráp, lập dị và tàn bạo, khác hẳn so với những vai diễn trước đó của anh.


Chris Hemsworth,  tai san,  tien luong,  thu lao anh 3

Theo Showbiz Galore, mức thù lao mà nam diễn viên nhận được là 2 triệu USD, còn nhiều hơn cả nữ chính Anya Taylor-Joy (1,8 triệu USD). Số tiền này chưa bao gồm các khoản hợp đồng lợi nhuận, hậu mãi...

Chris Hemsworth,  tai san,  tien luong,  thu lao anh 6

Tính đến nay, Hemsworth đã góp mặt trong 8 dự án siêu anh hùng thuộc MCU, từ Thor (2011) cho đến Thor: Love and Thunder (2022). Mức cát-xê anh nhận được khi tham gia Thor 150.000 USD. Trong khi đó, với Thor: Love and Thunder, số tiền anh được trả đã lên tới 20 triệu USD.

Chris Hemsworth,  tai san,  tien luong,  thu lao anh 9

Vào tháng 11/2021, nam diễn viên mua một bất động sản rộng 1.300 mẫu Anh ở phía đông bắc Tasmania, với tổng giá trị là 15 triệu USD. Trước đó vào năm 2013, Hemsworth cũng đã bỏ ra gần 5 triệu USD để mua ngôi nhà ở khu Point Dume tại Malibu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Zendaya lột xác

Suốt thời gian dài, năng lực diễn xuất của Zendaya vẫn gây tranh cãi. Song với "The Challengers", ngôi sao trẻ đã khẳng định được tài nghệ của mình.

Mèo Ú đang thống trị rạp Việt

"Doraemon" có màn chào sân bùng nổ đúng như dự đoán. Song "Furiosa" lại mở màn mờ nhạt, tạo cơ hội cho "Lật mặt 7" tiếp tục kiếm thêm tiền trong giai đoạn nước rút.

‘Quỷ quyệt’ bị vắt sữa

“Insidious” từng được coi là hiện tượng mới của dòng phim kinh dị. Thế nhưng, những phần phim gần đây lại khiến khán giả và giới phê bình thất vọng vì chất lượng lao dốc.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm