Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Doraemon’ cán mốc 100 tỷ đồng ở rạp Việt

Tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đang không có đối thủ tại rạp Việt. Phim thu về 100 tỷ đồng sau gần 2 tuần ra mắt.

Công chiếu từ 24/5 (có suất chiếu đặc biệt trong 2 ngày 18-19/5), Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu soán ngôi vương phim Lật mặt 7 của Lý Hải. Tính đến sáng 2/6, tác phẩm đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, theo thống kê từ Box Office Vietnam. Bộ phim hoạt hình Nhật Bản hiện dẫn đầu bảng tổng sắp phòng vé, áp đảo những đối thủ còn lại.

Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu có lượng suất chiếu trung bình mỗi ngày khoảng 2.000 với tỷ lệ lấp đầy cao. Kết thúc ngày Chủ nhật (2/6), phim dự kiến thu về thêm 10-12 tỷ đồng. Trong tuần tiếp theo, đứa con tinh thần của Kazuaki Imai tiếp tục càn quét các rạp chiếu vì không có đối thủ xứng tầm ngáng chân.

Tốc độ kiếm tiền của Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu nhanh gần như gấp đôi so với phần phim ra mắt năm ngoái. Đây cũng đồng thời trở thành phần phim ăn khách nhất lịch sử thương hiệu tại nước ta.

Doraemon,  phim hoat hinh,  anime Nhat Ban anh 1

Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu nhiều khả năng vươt mốc doanh thu 150 tỷ đồng.

Bên cạnh Doraemon, một phim hoạt hình khác cũng đang gây chú ý là Garfield: Mèo béo siêu quậy. Khởi chiếu ngày 31/5, tác phẩm tới nay đã thu về 7,5 tỷ đồng, xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp phòng vé. Sự xuất hiện của Garfield: Mèo béo siêu quậy khiến Doraemon bị cắt giảm suất chiếu.

Lật mặt 7 của đạo diễn Lý Hải sau nhiều ngày “hô mưa gọi gió” ngoài rạp đã phải nhường lại vị trí đầu bảng cho 2 bộ phim hoạt hình quốc tế. Song, phim vẫn được xếp khoảng 1.000 suất chiếu mỗi ngày dù đã ra rạp hơn 1 tháng. Tới nay, doanh thu phần 7 Lật mặt lên tới 461 tỷ đồng, lọt top 3 phim Việt ăn khách nhất lịch sử.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Khối tài sản của Chris Hemsworth

Ngoài khoản thù lao khổng lồ từ công việc diễn xuất, Chris Hemsworth còn đóng quảng cáo hay đầu tư bất động sản.

Zendaya lột xác

Suốt thời gian dài, năng lực diễn xuất của Zendaya vẫn gây tranh cãi. Song với "The Challengers", ngôi sao trẻ đã khẳng định được tài nghệ của mình.

Mèo Ú đang thống trị rạp Việt

"Doraemon" có màn chào sân bùng nổ đúng như dự đoán. Song "Furiosa" lại mở màn mờ nhạt, tạo cơ hội cho "Lật mặt 7" tiếp tục kiếm thêm tiền trong giai đoạn nước rút.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm