9X chia sẻ trải nghiệm tiện lợi, tiết kiệm khi lựa chọn VinFast VF 7
Từng có thời gian dài gắn bó xe xăng, chị Huỳnh Thị Mỹ Linh (TP.HCM) chọn VF 7 Plus như một bước chuyển tự nhiên sang xu hướng di chuyển xanh.
60 kết quả phù hợp
Từng có thời gian dài gắn bó xe xăng, chị Huỳnh Thị Mỹ Linh (TP.HCM) chọn VF 7 Plus như một bước chuyển tự nhiên sang xu hướng di chuyển xanh.
Tôi tự lái hơn 2.400 km qua Almaty, Karakol, Issyk Kul và Son Kul - hành trình đủ dài để “nghiện” cảm giác băng qua thảo nguyên mênh mông của Trung Á.
Nhiều năm qua, Trung Quốc quyết liệt cấm xe máy xăng tại các thành phố lớn và khuyến khích, hỗ trợ kinh phí cho người dân chuyển dần sang sử dụng xe máy điện.
Cơn bão số 3 đã càn quét, phá hủy hàng trăm nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ,... khiến thị trấn du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng trở nên hoang tàn, đổ nát.
Tổng giá trị khuyến mại trong đợt đặt cọc VF 5 Plus có thể lên đến 150 triệu đồng, bao gồm tùy chọn màu sơn miễn phí và chính sách ưu đãi sạc xe.
VinFast VF 7 bản cao nhất có công suất 349 mã lực và phạm vi di chuyển 431 km.
Với mục đích kích cầu, cải thiện doanh số, nhiều hãng xe và đại lý triển khai ưu đãi cho các dòng xe với trị giá tối đa cả trăm triệu đồng.
Mạng lưới 150.000 cổng sạc được VinFast triển khai thần tốc trên cả nước cùng chi phí vận hành lý tưởng là 2 lợi thế giúp ôtô điện nhanh chóng chinh phục khách Việt.
Lợi dụng tình trạng nhiều cây xăng đóng cửa, treo biển hết xăng nên một số người tranh thủ đi gom xăng, sang chiết trong các chai nhựa sau đó bán lại với giá cao hơn.
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM.
Hơn một tuần qua, TP.HCM và các tỉnh phía Nam chứng kiến "cơn sốt" xăng dầu nghiêm trọng khi hàng loạt cửa hàng đóng cửa, người dân chật vật tìm đủ cách mua xăng.
Người Việt sống ở Pháp cho biết họ chưa đổ được nhiên liệu suốt những ngày qua, khi nguồn cung thiếu hụt khiến nhiều trạm đóng cửa hoặc người mua phải xếp hàng dài cả cây số.
Sáng 12/10, nhiều cây xăng ở TP.HCM đã mở bán bình thường với lượng khách hàng không quá đông đúc, người dân vì thế cũng không còn phải đợi chờ lâu.
Nhiều người dân ở TP.HCM mang theo can, chai nhựa để tích trữ xăng. Điều này được công an cảnh báo rất nguy hiểm, có thể gây ra tình trạng cháy nổ.
Lợi dụng tình trạng nhiều cây xăng đóng cửa, treo biển hết xăng nên một số người tranh thủ đi gom xăng, sang chiết trong các chai nhựa sau đó bán lại với giá đắt gấp đôi.
Chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ địa phương đã nỗ lực bằng nhiều giải pháp trong khả năng để tháo gỡ khó khăn lĩnh vực kinh doanh xăng, dầu.
Nhiều chủ phương tiện rẽ gấp vào lề đường trên các đại lộ khi nhìn thấy những can xăng bán lẻ, tranh thủ duy trì nhiên liệu trong tình hình khó đổ xăng ở TP.HCM vài ngày qua.
"Bệnh nhân đem quà đến tặng mà tôi tái mét mặt", nữ bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết không khuyến khích việc này.
Cho rằng trời mưa sẽ giúp cây xăng bớt chen chúc nên dù đã hơn 9h tối, nhiều người dân ở TP.HCM vẫn tranh thủ đi đổ xăng, khiến một số cây xăng rơi vào tình trạng đông đúc.
Trưa 10/10, nhiều người dân TP.HCM vẫn khó tìm được nơi đổ xăng. Họ mang theo can, bình nhựa để mua tích trữ nhưng không phải cửa hàng nào cũng chịu bán.