Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

145 kết quả phù hợp

trục xuất nhà ngoại giao nga

Nga trung phat tra dua Montenegro hinh anh

Nga trừng phạt trả đũa Montenegro

0

Nga ngày 14/10 ra lệnh cấm nhập cảnh đối với bộ trưởng Ngoại giao và bộ trưởng Quốc phòng của Montenegro. Trước đó, Montenegro đã trục xuất 6 nhà ngoại giao Nga vào hôm 29/9.

Nga tuyen bo dap tra Romania hinh anh

Nga tuyên bố đáp trả Romania

0

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova tuyên bố sẽ có biện pháp đáp trả sau khi một nhà ngoại giao nước này bị Romania ra quyết định trục xuất.

Nga tra dua Croatia hinh anh

Nga trả đũa Croatia

0

Bộ Ngoại giao Nga ngày 27/5 tuyên bố sẽ trục xuất 5 nhân viên của Đại sứ quán Croatia ở Moscow để đáp trả động thái tương tự trước đó của Zagreb, Reuters đưa tin.

Nga tra dua Tay Ban Nha va Italy hinh anh

Nga trả đũa Tây Ban Nha và Italy

0

Bộ Ngoại giao Nga hôm 18/5 tuyên bố trục xuất 24 nhà ngoại giao Italy và 27 nhà ngoại giao Tây Ban Nha để đáp trả động thái tương tự của hai nước này trước đó.

Nga tra dua Phap hinh anh

Nga trả đũa Pháp

0

Moscow ngày 18/5 tuyên bố trục xuất 34 "nhân viên của các cơ quan ngoại giao Pháp" khỏi nước này để đáp trả động thái tương tự trước đó của Paris.

Nga tra dua Phan Lan hinh anh

Nga trả đũa Phần Lan

0

Đáp trả động thái tương tự từ Helsinki, Moscow ngày 17/5 nói rằng hai nhân viên của Đại sứ quán Phần Lan ở Nga sẽ phải rời khỏi nước này.

Nga tra dua Nhat Ban hinh anh

Nga trả đũa Nhật Bản

0

Nga tuyên bố trục xuất 8 nhà ngoại giao Nhật Bản để trả đũa động thái tương tự của đối phương. Hạn chót rời khỏi Nga đối với những người này là ngày 10/5.

Cau hoi ve Mariupol hinh anh

Câu hỏi về Mariupol

0

Quân đội Nga và lực lượng ly khai thân Nga đang giành được các thành công nhất định trên chiến trường Donbas, nhưng câu hỏi chưa có lời giải là họ đã chiếm được Mariupol hay chưa.

Xem thêm