‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
162 kết quả phù hợp
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Khám phá 5 đặc sản địa phương mang đậm tinh hoa Việt
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Dàn sao Running Man ăn bún chả, dạo phố đường tàu Hà Nội
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
Khách Nga lần đầu đi bar nghe chuyện Bà Triệu tại TP.HCM
Giữa lòng TP.HCM nhộn nhịp, Olya khám phá văn hóa Việt thông qua cocktail và không gian nghệ thuật đương đại.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Ở nhà vào những ngày cuối tuần, tôi hay pha một ly trà, ngồi ở phòng làm việc, nhấp từng ngụm nhỏ rồi nhìn xa xăm và nhớ về người cha hiền từ.
Shopee livestream lan tỏa nông sản Việt, kích cầu mua sắm Tết
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Livestream trên sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
10 'hidden gem' xứ Đài khách Việt ít biết trong dịp cuối năm
Khám phá các địa danh du lịch ít người biết cho du khách cơ hội đắm mình trong thiên nhiên, cảnh vật và văn hóa độc đáo của những vùng đất mới.
Bác sĩ chia sẻ loại thực phẩm giúp đánh bại bệnh tật và sống lâu hơn
Tiến sĩ William Li áp dụng chế độ ăn dựa trên thực phẩm tự nhiên kết hợp nền ẩm thực châu Á và Địa Trung Hải.
Tiệm trà mãng cầu bán mỗi ngày gần 1.000 ly ở TP.HCM
Nhờ sức hút của trà mãng cầu một cửa hàng tại quận 10 mỗi ngày bán cả nghìn ly, tài xế công nghệ đứng xếp hàng đặt mua cho khách.