Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Brady bên các con hậu ly hôn Gisele Bundchen

Nam cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng được bắt gặp dẫn con tới rạp chiếu phim sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ siêu mẫu.

Tom Brady hạnh phúc bên con cái hậu ly hôn.

Cầu thủ Tom Brady đang dành nhiều thời gian bên con cái sau đổ vỡ hôn nhân với Gisele Bundchen, Pagesix đưa tin ngày 30/10.

Anh đã đưa con gái Vivian (9 tuổi) và con trai Benjamin (12 tuổi) đi chơi vào buổi tối thứ sáu, ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả ba được bắt gặp vui vẻ đi xem phim tại rạp CMX CineBistro ở Hyde Park, Fla.

Trong những bức ảnh được ghi lại, Brady mặc chiếc áo sweater sẫm màu, quần trắng, kết hợp với phụ kiện mũ lưỡi trai và túi xách rằn ri. Những đứa trẻ cũng diện đồ giản dị và thoải mái. Trong khi Vivian mặc hoodie và quần ống lửng, Benjamin lại lựa chọn quần đùi cùng áo phông họa tiết đơn giản. Cả hai đều đi dép lê và cười đùa trong suốt khoảng thời gian ở bên nhau.

Trước đó, nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ People rằng Brady sẽ dành những ngày nghỉ cuối tuần cùng con cái sau khi tập luyện với đội bóng. “Anh ấy luôn hạnh phúc khi ở bên các con của mình. Bọn trẻ cũng đã dần quen với việc phân chia thời gian để ở cùng Tom và Gisele. Họ đã sống ly thân trong nhiều tháng nay rồi”, nguồn tin chia sẻ.

Người này tiết lộ thêm, cuối tuần trước, Vivian và Benjamin đã ở cùng mẹ tại Miami.

Tom Brady anh 1

Tom Brady dẫn con tới rạp phim. Ảnh: TheImageDirect.

Ngày 28/10, Gisele Bundchen và Tom Brady chính thức nộp đơn ly dị lên tòa, khép lại cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực báo chí.

Tom viết trên Instagram: "Trong những ngày gần đây, tôi và Gisele đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 13 năm chung sống. Chúng tôi đi đến quyết định này trong hòa bình và trân trọng quãng thời gian dành cho nhau. Chúa đã ban cho chúng tôi những đứa con xinh đẹp và tuyệt vời. Chúng sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu của cả hai dù cho có chuyện gì xảy ra”.

‘Black Adam’ dẫn đầu cuộc đua, thu về 167 triệu USD

Bom tấn nhà DCEU hiện trên ngôi vương phòng vé với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng, đè bẹp hàng loạt dự án rom-com, kinh dị vốn là món ăn quen thuộc của mùa Halloween.

Vì sao 'Black Panther 2' chỉ tập trung vào nhân vật nữ

Bom tấn sắp trình diện của MCU chủ yếu khai thác câu chuyện xung quanh các nữ nhân vật. Điều này bắt nguồn từ cái chết của nam diễn viên chính trong phần một.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm