Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên để mặt mộc đi tập cùng ban nhạc

Giọng ca "906090" xuất hiện tại một studio ở TP Thủ Đức (TP.HCM) để tập cùng ban nhạc. Tóc Tiên diện trang phục đơn giản, để mặt mộc.

toc tien anh 1

Tóc Tiên có mặt đúng giờ theo lịch trình buổi tập từ trước để chuẩn bị cho đại nhạc hội 8Wonder Winter có sự xuất hiện của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Maroon 5 tại Phú Quốc sẽ diễn ra vào ngày 16/12. Cô để mặt mộc, chỉ tô một chút son môi tạo sự tươi tắn. Trong lúc đợi ban nhạc Màu Nước đến, cô tranh thủ check công việc, cập nhật mạng xã hội qua điện thoại. Tóc Tiên cho biết cô khá hồi hộp và phấn khích khi được đứng chung sân khấu với Maroon 5 tại đại nhạc hội lần này.

toc tien anh 2

Nữ ca sĩ quyết định "mạo hiểm" khi trình diễn 3 bài hit của cô theo màu sắc rock. "Áp lực lớn nhất là phối hợp hài hòa giữa ban nhạc sống và vũ đạo trên nền nhạc có nhiều yếu tố điện tử với tiết tấu mạnh", Tóc Tiên chia sẻ. Quyết định của Tóc Tiên nhận được gật đầu từ tổng đạo diễn chương trình - Cao Trung Hiếu.

toc tien anh 5
Ngoài áp lực về âm nhạc, việc chuẩn bị trang phục để phù hợp với tiết mục sôi động, đậm chất rock và tạo ấn tượng cũng là bài toán khó đối với Tóc Tiên. Giọng ca sinh năm 1989 đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng trước sự kiện quan trọng.
toc tien anh 8
Tóc Tiên nghe lại một lần nữa giai điệu của các ca khúc bằng điện thoại. Ở tuổi 34, nữ ca sĩ giữ được hình thể săn chắc, vòng eo gọn nhờ tuân thủ việc tập luyện và chế độ ăn khoa học.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Phương Lâm - Tâm An

Cùng chuyên mục