Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Thành Danh tổ chức lễ cưới ở villa 1.200 m2

Ca sĩ Quách Thành Danh tổ chức hôn lễ với bà xã Thanh Ngọc sau 12 năm chung sống và có 5 người con.

Trao đổi với Tri thức (Znews), ca sĩ Quách Thành Danh cho biết vợ chồng anh sẽ tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TP.HCM vào ngày 26/12 sau 12 năm gắn bó.

Hôn lễ diễn ra trong phạm vi riêng tư với sự tham gia của người thân hai bên và số ít bạn bè thân thiết. Không gian lễ cưới được tổ chức ngoài trời, trong khuôn viên của villa rộng 1.200 m2.

Theo nam ca sĩ, anh và vợ dự kiến mời khoảng 200 khách. Quách Thành Danh đặt 20 bàn tiệc và dựng sân khấu để người thân, bạn bè hát, giao lưu.

Hiện, vợ chồng ca sĩ đã hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ. Ảnh cưới được cả hai thực hiện trong studio vào năm ngoái.

Quách Thành Danh được chú ý nhờ bản hit Tôi là tôi. Từ đó đến nay anh chủ yếu chạy show hải ngoại, các tỉnh miền Tây. Anh mới quyết định sang định cư Mỹ vào đầu năm 2019.

Nói về cuộc sống tại Mỹ, giọng ca Tôi là tôi cho rằng khó khăn hơn ở Việt Nam. Với anh, đó không phải là khó khăn về kinh tế mà mọi thứ bị đảo lộn. Anh kể: "Ở Việt Nam, tôi có 3, 4 người giúp việc, có tài xế đưa đón. Còn sang Mỹ, việc gì cũng phải tự làm. Tôi sống bên cạnh người thân nhưng ai cũng có việc riêng. Nếu giúp, họ cũng chỉ hỗ trợ trông con ở nhà mà thôi".

Anh và Thanh Ngọc trải qua 12 năm chung sống và có 5 người con. Ngoài công việc ca hát, Quách Thành Danh còn kinh doanh bất động sản.

Ca sĩ cho biết muốn tổ chức hôn lễ như một lời cảm ơn tới người phụ nữ đã ở bên cạnh, hy sinh, nỗ lực vì gia đình trong hơn một thập kỷ.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm