Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim kinh dị Việt 'Kẻ ăn hồn' hoãn chiếu vì chưa được cấp phép

Bộ phim kinh dị của bộ đôi Trần Hữu Tấn - Hoàng Quân bất ngờ thông báo hoãn chiếu. Trao đổi với Znews, Cục trưởng Cục Điện ảnh cho biết phim chưa được cấp phép.

Trao đổi với Tri thức (Znews), đạo diễn Trần Hữu Tấn xác nhận bộ phim kinh dị Kẻ ăn hồn dời lịch chiếu, không ra rạp vào ngày 8/12 như dự kiến. Nam đạo diễn cho biết quyết định được đưa ra sau nhiều cuộc họp bàn cùng ê-kíp với mục đích hoàn thiện bản dựng một cách tốt nhất trước khi ra mắt khán giả.

"Tiếc nuối để đi đến quyết định khó khăn này. Vì khi nhìn thấy sự chờ đợi và kỳ vọng của mọi người dành cho bộ phim, bản thân tôi biết mình cần phải hoàn thiện bản dựng ở mức trọn vẹn, tốt nhất có thể. Rất mong khán giả, anh chị em, cộng đồng Sói Lửa cảm thông và chờ đợi sự ra mắt. Làng Địa Ngục trên màn ảnh rộng phải thật sự xứng đáng với những gì mọi người đã dành tình cảm cho bộ phim", đạo diễn cho biết.

ke an hon anh 1

Phim Kẻ ăn hồn đột ngột dời lịch chiếu. Ảnh: ĐPCC.

Znews đặt câu hỏi: "Quyết định dời lịch chiếu phim có phải để tránh đối đầu với Người mặt trời (Timothy Linh Bùi) không?", Trần Hữu Tấn phủ nhận. Anh chia sẻ: "Chúng tôi không đối đầu với phim nào. Chúng tôi cần hoàn thiện bản dựng cho tốt hơn thôi".

Theo đạo diễn Trần Hữu Tấn, hiện bộ phim chưa có lịch công chiếu chính thức. Trước đó, phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 8/12.

Trao đổi với Znews vào sáng cùng ngày, Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết tác phẩm của Trần Hữu Tấn - Hoàng Quân chưa được cấp phép. Bộ phim "đang trong quá trình thẩm định".

Quyết định rút phim Kẻ ăn hồn khỏi hệ thống rạp chiếu chỉ diễn ra một ngày trước khi tác phẩm trình làng theo đúng kế hoạch ban đầu, gây bất ngờ cho giới chuyên môn lẫn công chúng.

Như vậy, trong tháng cuối cùng của năm nay, chỉ còn lại các phim Việt như Người mặt trời; Quỷ cẩu; Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu.

Kẻ ăn hồn gây được chú ý nhờ thành công của series Tết ở làng Địa Ngục đang chiếm sóng gần đây. Tác phẩm này cũng được đầu tư về bối cảnh, mang chất liệu văn hóa truyền thống kết hợp cùng một số yếu tố sáng tạo thẩm mỹ.

Bộ phim điện ảnh mở ra với nhân vật Thập Nương - người đàn bà sống sót duy nhất của gia tộc lái buôn bị băng cướp làng Địa Ngục tấn công. Từ đó, Thập Nương đã bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Nguyên tắc và kỷ luật viết của ông hoàng truyện kinh dị. Sách là hồi ký, đồng thời cũng là những chia sẻ tổng quát về nghề viết lách của một trong những tác giả bán chạy nhất mọi thời đại - Stephen King.

Mạo danh Trấn Thành, Trường Giang để trục lợi có thể đối mặt án tù

Luật sư cho biết hành vi giả mạo game show, nghệ sĩ để lừa lấy tiền phụ huynh có dấu hiệu của tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo quy định pháp luật.

Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang

Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm