Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
1.158 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
'Tuyển cộng tác viên online' là hình thức lừa đảo phổ biến nhất
Các nhóm lừa đảo qua mạng hiện nay hoạt động chuyên nghiệp, có tổ chức, phân công vai trò cụ thể và xây dựng kịch bản chi tiết cho từng bước.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Vì sao CEO Apple, Microsoft thay nhau đến Indonesia
Tim Cook và Satya Nadella đến Indonesia chỉ cách nhau 2 tuần. Các nhà quan sát đánh giá Indonesia là điểm đến tiềm năng cho những khoản đầu tư lớn của các doanh nghiệp công nghệ.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Lý do phải cấm bán máy phá sóng, kích sóng
Nhiều người tìm mua các sản phẩm này để chặn sóng, ngăn hàng xóm hát karaoke hoặc vô hiệu hóa các thiết bị nghe lén, quay lén… Song, chúng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn bạn tưởng.
‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp Việt
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Shopee 5.5 Siêu sale hàng hiệu tung loạt deal từ local brand
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.
Ngành thuế nắm hơn 130 triệu tài khoản ngân hàng kinh doanh TMĐT
Nhờ sự phối hợp với các bộ, ngành, Tổng cục Thuế đã nắm dữ liệu tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và 121 triệu cá nhân liên quan đến hoạt động TMĐT.
Ra mắt Shopee Choice - giải pháp mua sắm tiện lợi từ 19.000 đồng
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Yêu cầu gỡ các loại máy kích, phá sóng trên sàn TMĐT
Theo luật pháp Việt Nam, những thiết bị kích sóng, gây nhiễu sóng là hàng hóa đặc thù, chỉ những cơ quan được cấp phép mới có thể mua bán và sử dụng.
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Sản vật Trà Vinh, Đồng Tháp chiếm sóng livestream Shopee 15/4
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Ra mắt chuỗi livestream 'Shopee - tinh hoa Việt du ký'
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.