Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
1.182 kết quả phù hợp
Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
AMEE, G-Ducky mách fan những mặt hàng nên mua trên sàn TMĐT dịp Tết
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Tiki công bố thêm 2 khách hàng trúng 100 triệu đồng
Theo kết quả chương trình "Bốc số thưởng Tết" ngày 20 và 21/1, Tiki cho biết đã có thêm 2 người chơi may mắn trúng giải 100 triệu đồng tiền mặt.
1.001 tình huống mua sắm dở khóc dở cười dịp năm mới
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Tiki ra mắt 'điểm thưởng Tết' tại TP.HCM và Hà Nội
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
TCL 2020: Làm điều chưa từng, hướng đến dẫn đầu công nghệ
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
'Đại tiệc livestream Tết' đêm 18/1 hứa hẹn nhiều tiết mục bất ngờ
Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Thương mại điện tử phát triển là cơ hội cho doanh nghiệp logistics
Với định hướng lấy công nghệ làm nền tảng và đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh, Tập đoàn BEST Inc. vận hành trung tâm phân loại hàng hóa với diện tích gần 40.000 m2 tại TP.HCM.
Vì sao người mua iPhone lại nhận được gạch đá?
Các kẽ hở trong Luật Bưu chính đang "vô tình" tạo cơ hội cho nhiều đối tượng tận dụng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thương mại điện tử.
Sắp có nghị định mới về quản lý kinh doanh online
Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết sẽ ban hành chính sách quản lý hoạt động thương mại điện tử trên mạng xã hội.
Ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh Nhất Tín Express
Nhất Tín Express mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, kỳ vọng giúp các sàn TMĐT, chủ shop online và các nhà sản xuất “bán hàng trực tiếp” tới người tiêu dùng.
Hàng Việt chất lượng sắp có cơ hội cạnh tranh trên sàn TMĐT
Gian hàng Việt trực tuyến được xem là biện pháp giúp các doanh nghiệp trong nước phục hồi sản xuất và tiếp cận thị trường qua phương thức phân phối hiện đại.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Nhà bán hàng tăng doanh thu mùa cuối năm với Tiki
Càng về cuối năm, không khí mua sắm trên các sàn TMĐT càng sôi động. Trong đợt sale 12/12, Tiki ghi nhận có nhà bán đạt doanh số gần 10 tỷ đồng trong một ngày.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Tiki tăng trưởng mạnh dịp sale 12/12, lên kế hoạch ưu đãi Giáng sinh
Sàn TMĐT Tiki có sự tăng trưởng đáng ghi nhận từ doanh số, lượng sản phẩm bán ra, lượng đơn hàng đến lượt người tham gia trò chơi trên app.