Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh Nhất Tín Express

Nhất Tín Express mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, kỳ vọng giúp các sàn TMĐT, chủ shop online và các nhà sản xuất “bán hàng trực tiếp” tới người tiêu dùng.

Nhất Tín là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu Nhất Tín Logistics (NTL). Qua 6 năm hình thành và phát triển, NTL trở thành đối tác vận chuyển tin cậy của các tập đoàn, tổng công ty lớn. Thương hiệu trang bị hơn 400 phương tiện đa dạng tải trọng, 350 bưu cục và điểm giao dịch, mạng lưới kết nối rộng khắp 63 tỉnh thành.

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trong những năm trở lại đây, khách hàng ngày càng đòi hỏi quá trình giao hàng diễn ra nhanh và thuận tiện hơn. Đó là lý do Nhất Tín cho ra đời thương hiệu chuyển phát nhanh Nhất Tín Express (NTX) để đồng hành cùng các sàn thương mại điện tử, shop bán hàng online.

Nhat Tin anh 1

Đội ngũ NTX trong ngày khai trương.

Ông Nguyễn Công Khương, Tổng giám đốc NTX cho biết: “Điểm đặc biệt của NTX là sự xuất hiện của các bưu cục di động. Đây là những chiếc xe được lắp đặt trang thiết bị cần thiết như một bưu cục thông thường. Lúc này hàng hóa không phải tìm đến bưu cục, mà quá trình này sẽ diễn ra ngược lại. Bưu cục di động sẽ di chuyển theo định tuyến được tối ưu nhờ công nghệ định vị, chia chọn, phân tuyến hàng hoá trực tiếp ngay trên xe, thực hiện quy trình xuất nhập kho qua ứng dụng di động”.

Theo ông Khương, định vị giúp shipper nhận biết bưu cục di động gần nhất để làm thủ tục xuất hoặc nhập hàng hóa ngay trên xe mà không cần phải mang hàng hóa về bưu cục. Điều này sẽ giúp tăng năng xuất và giảm thời gian giao nhận đơn hàng.

Nhat Tin anh 2

Hệ thống Bưu cục di động tại NTX.

Áp dụng mô hình mới này, NTX có thể giao hàng nhanh chóng cũng như giảm thiểu hỏng hóc, móp méo, nhầm lẫn hàng hóa. Cùng với đó, lực lượng lao động được giảm tối đa những điểm tiếp xúc không cần thiết như quy trình xếp dỡ hàng hóa lên xuống qua bưu cục hoặc kho trung chuyển.

Nhat Tin anh 3

Hàng hóa được nhân viên nhập và xuất ngay tại các bưu cục di động.

Đồng hành cùng các sàn thương mại điện tử, shop bán hàng online và các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng, NTX sẽ giao hàng tới 12 giờ đêm để người tiêu dùng có thể nhận được món đồ chờ đợi sớm nhất có thể. Cùng với đó, NTX cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển thuận tiện, tối ưu thời gian và chi phí, linh hoạt hình thức thanh toán, chủ động cập nhật thông tin tình trạng đơn hàng và đặc biệt là đội ngũ luôn tận tâm phục vụ.

Nhất Tín Express

Website: ntx.com.vn

Hotline: 1900638080

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm