Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
1.142 kết quả phù hợp
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Vì sao Nissan Navara là khoản đầu tư đáng tiền?
Xu hướng bán tải đa dụng, phù hợp nhiều mục đích của người dùng lên ngôi.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Vụ tác giả Duyên Phùng đạo văn: Đừng để độc giả mất tiền cho đồ fake
Nhà văn Đỗ Bích Thúy đã lên tiếng vì bị tác giả Duyên Phùng đạo văn. Nhà văn này cho rằng đây là hành động đáng phê phán, cần loại bỏ trong môi trường lao động sáng tạo.
Cách người nổi tiếng xây dựng hình ảnh và tiếp thị bản thân
Theo Rainer Zitelmann, một trong những nguyên tắc cứng của tiếp thị bản thân là: Bạn không cần phải trông đẹp hơn, bạn cần phải trông khác biệt.
Nissan thay đổi loạt lãnh đạo, quyết tìm đường 'sống'
Nissan đã cải tổ gần như toàn bộ hệ thống lãnh đạo của thương hiệu, tập trung vào thị trường Trung Quốc nhằm tìm lại thị phần đã mất.
Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Porsche phải đóng cửa 30% đại lý ở Trung Quốc
Đến năm 2026, cả Trung Quốc sẽ chỉ còn khoảng 100 cửa hàng Porsche, tập trung ở các thành phố lớn.
PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Ngày 10/12, trụ sở chính của adidas tại Đức bị khám xét, gây ra vụ bê bối cuối năm cho thương hiệu thể thao này.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Cái kết của những mẫu điện thoại lạ mắt
Khi thị trường smartphone bị thống trị bởi thiết kế tối giản, những thiết bị có kiểu dáng lạ mắt dường như không còn chỗ đứng trong mắt người dùng.
"Anh chàng thư giãn", hay meme "Chill Guy", nhận được sự yêu mến toàn cầu nhờ phong thái bình tĩnh, điềm đạm trước mọi tình huống trong cuộc sống.
Mặt tối của meme 'anh chàng thư giãn' đang gây sốt mạng xã hội
Phillip Banks, người được cho là tác giả của "Chill Guy", nói rằng anh không bao giờ cho phép sử dụng tác phẩm nghệ thuật của mình với bất kỳ mục đích nào liên quan đến tiền ảo.
Thị trường smartphone gập suy giảm
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
KOL AI đang 'lấn sân' du lịch nhưng nhiều du khách rất ghét
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Gen Z Singapore chán làm thêm ở quán cà phê
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.