Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
895 kết quả phù hợp
Quốc gia tỷ dân trở thành 'chợ đồ cũ'
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Louis Vuitton chê người ít tiền
Sau vụ Louis Vuitton bị tố bán hàng giả, những sự thật đằng sau cũng được các chuyên gia phanh phui.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
3 lợi thế tìm việc của sinh viên thời nay
Không còn gắt gao khâu thủ tục ứng tuyển, ngày nay, các doanh nghiệp sẵn sàng rộng cửa cho sinh viên thử sức với loạt chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu về ngành nghề.
Thế hệ ngại làm, thích việc lương cao ở Trung Quốc
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
'Bộ não' đứng sau công cụ định giá nhà ưu việt của OneHousing
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên gia Nigel Butler được mời đến Việt Nam để chuẩn mực hóa nền công nghệ dữ liệu, thể hiện qua công cụ định giá nhà tự động của OneHousing.
Hàng không chuyển đổi số, phục hồi sau đại dịch
Tăng tốc trở lại sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, các hãng hàng không đang đi đầu trong cuộc đua chuyển đổi số.
Gần 40% nhà đầu tư hối tiếc vì rút tiền khỏi thị trường
Cuộc khảo sát chỉ ra 70% nhà đầu tư thuộc thế hệ Gen Z đã rút tiền khi thị trường có những biến động tiêu cực.
Công bố giải pháp tài chính cho thuê xe VF 8 và VF 9 tại châu Âu
Ngày 19/5, VinFast công bố ký kết hợp tác Ngân hàng FCA - nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực ôtô ở châu Âu, mang đến những giải pháp thuê xe linh hoạt.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Thế hệ cô đơn, thích sống độc thân đến già
Số hộ gia đình độc thân ở Nhật tăng đều đặn khiến người ta liên tưởng tới viễn cảnh hàng triệu người cô đơn lướt qua nhau như tàu đêm Tokyo. Điều tương tự có thể thấy ở Hàn, Trung.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
TP.HCM ra thông báo khẩn về dạy học trực tiếp từ ngày 12/4
Từ ngày 12/4, TP.HCM tổ chức chăm sóc giáo dục trực tiếp cho tất cả trẻ theo học ở các cơ sở mầm non, kể cả độ tuổi nhà trẻ, tổ chức học trực tiếp cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Thêm địa phương cho học sinh tiểu học trở lại trường từ đầu tháng 4
Trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở Hà Nam sẽ đi học trở lại từ ngày 1/4. Một số địa phương khác cũng mở cửa trường học từ đầu tháng tới.
Tự học mùa dịch với khóa đào tạo trực tuyến 'Siêu chiến binh Toán'
Với khóa học trực tuyến “Siêu chiến binh Toán”, học sinh được cung cấp hệ thống bài giảng, bộ sách ôn thi độc quyền cùng ngân hàng bài tập tự luyện đa dạng.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.