Bộ Văn hóa xử lý nghiêm nghệ sĩ đăng clip phản cảm lên mạng
Bộ Văn hóa cho biết xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.
30.272 kết quả phù hợp
Bộ Văn hóa xử lý nghiêm nghệ sĩ đăng clip phản cảm lên mạng
Bộ Văn hóa cho biết xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.
Chợ, siêu thị vùng bão vẫn mở cửa liên tục, giá cả ổn định
Bộ Công Thương cho biết các siêu thị và chợ truyền thống ở tỉnh phía Bắc vẫn hoạt động, hàng hóa đầy ắp, giá cả ổn định, tuy nhiên do mưa bão nên lượng mua không cao.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Thủ tướng yêu cầu tăng trưởng 2024, 2025 cao hơn để bù cho 3 năm trước
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng thông qua chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt; chính sách tài khóa mở rộng hợp lý, có trọng tâm và các chính sách vĩ mô khác.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, doanh nghiệp bia rượu kêu 'quá sốc'
Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với bia rượu tại dự thảo được các doanh nghiệp đánh giá là quá cao, tăng quá sốc, chưa từng có tiền lệ và sẽ tác động lớn đến toàn ngành.
Nền kinh tế lấy lại đà tăng trưởng như trước Covid-19
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Trần Quốc Phương khẳng định nền kinh tế đã phục hồi tích cực với nhiều điểm sáng, nhất là trong xuất khẩu và thu hút FDI.
Bộ Công Thương: 'Người dân không cần tích trữ quá nhiều hàng hoá'
Lãnh đạo Bộ Công Thương cho biết nguồn cung hàng hoá ổn định, đảm bảo phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau bão.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thẻ tín dụng, ATM, thẻ trả trước khác nhau thế nào?
Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước đều là công cụ thanh toán của người tiêu dùng nhưng chúng khác nhau ở đâu, trường hợp nào sử dụng thì hiệu quả lại không phải ai cũng rõ.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Túi nhựa chất đống sau mỗi lần mua sách online
Việc mua sách online đem lại sự bất tiện khi độc giả phải tìm cách tái chế những túi bọc nhựa chống sốc. Họ hiểu rằng nếu những túi nhựa này thải ra môi trường rất khó để phân hủy.
Ngăn chặn đầu cơ, găm hàng thiết yếu trước siêu bão Yagi
Lực lượng quản lý thị trường tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão số 3 đang tăng cường kiểm tra thị trường nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi đầu cơ, găm hàng để trục lợi.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Đề xuất người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã từng sử dụng
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.