Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roland Garros

Khi Soderling bao thu hinh anh

Khi Soderling báo thù

0

Ở cuộc chạm trán lần thứ 13 diễn ra hôm qua, tay vợt người Thụy Điển đã thực sự có một màn trả hận ngoạn mục khi khiến "tàu tốc hành" sớm phải dừng bước ngay tại tứ kết Roland Garros 2010.

Khong co chuyen co tich cho Henin hinh anh

Không có chuyện cổ tích cho Henin

0

Hôm qua, tại Roland Garros - sân đấu vốn vẫn được coi là sở trường của tay vợt người Bỉ, Henin đã phải dừng bước tại vòng 4 trước hạt giống số 7 người Australia Sam Stosur.

Venus va Murray chia tay Paris hinh anh

Venus và Murray chia tay Paris

0

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở ngày thi đấu thứ 8 Roland Garros 2010 khi 2 hạt giống hàng đầu ở đơn nam và đơn nữ: Andy Murray (4) và Venus Williams (2) đều đã sớm phải dừng bước.

Xung danh ong vua san dat nen hinh anh

Xứng danh ông vua sân đất nện

0

Ngày thi đấu thứ 7 tiếp tục được chứng kiến phong độ tuyệt vời của Rafael Nadal. Ông vua sân đất nện đã chẳng gặp nhiều khó khăn để đả bại cựu số 1 thế giới Leyton Hewitt chỉ sau 3 set.

Roland Garros tam biet Ivanovic hinh anh

Roland Garros tạm biệt Ivanovic

0

Cơn mưa nặng hạt trong ngày thi đấu thứ 5 của Roland Garros 2010 như lời chia tay của Paris dành cho Kimiko Date Krumm và cựu vương Ivanovic.

Kuznetsova suyt thanh cuu vuong hinh anh

Kuznetsova suýt thành cựu vương

0

Ở ngày thi đấu thứ 4 Roland Garros 2010, chỉ suýt chút nữa nhà ĐKVĐ đơn nữ, Kuznetsova đã bị biến thành cựu vương ngay từ vòng 2 bởi đối thủ 22 tuổi người Đức Andrea Petkovic.

Dia chan mang ten Kimiko Date Krumm hinh anh

Địa chấn mang tên Kimiko Date Krumm

0

Tay vợt 39 tuổi người Nhật Bản, Kimiko Date Krumm đã khiến cựu số 1 thế giới, đồng thời là hạt giống số 9 của giải năm nay - Dinara Safina -phải dừng bước ngay từ vòng 1.

Federer toc hanh, Murray hut chet hinh anh

Federer tốc hành, Murray hút chết

0

Ngày thi đấu thứ 2 của Roland Garros 2010 được chờ đợi hơn ngày khai mạc, bởi sự xung trận của một loạt tên tuổi lớn trong đó có tay vợt số 1 thế giới Roger Federer.

Roland Garros 2009: Kuznetsova dang quang hinh anh

Roland Garros 2009: Kuznetsova đăng quang

0

Kuznetsova đã dễ dàng vượt qua một Safina đầy sức mạnh nhưng nóng tính với tỷ số 6-4, 6-2 chỉ sau 1 giờ 14 phút thi đấu của trận chung kết Roland Garros 2009.

Safina va Kuznetsova vao chung ket hinh anh

Safina và Kuznetsova vào chung kết

0

Hai trận bán kết đơn nữ giải Roland Garros đã kết thúc vào đêm qua mà không có bất ngờ nào, khi cả hai tay vợt được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng.

Sharapova som dung buoc hinh anh

Sharapova sớm dừng bước

0

Cuộc chơi ở Roland Garros 2009 đã chấm dứt với cựu tay vợt số một thế giới Sharapova, tối qua. Cô chịu thất bại dễ dàng 2-6, 0-6 trước Cibulkova.

Nadal mat ngoi o giai Phap mo rong hinh anh

Nadal mất ngôi ở giải Pháp mở rộng

0

Trong ngày chủ nhật, ông vua sân đất nện khiến tất cả giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đi từ ngạc nhiên đến thất vọng. Ivanovic cũng mất ngôi ở giải nữ.

Xem thêm