Traveloka đang đàm phán để gọi thêm 400 triệu USD
Startup du lịch trực tuyến lớn nhất của Đông Nam Á đang đàm phán gọi thêm 400 triệu USD để lấn sân sang các dịch vụ mới như đặt vé hòa nhạc, công viên giải trí.
Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada là một phần của công ty thương mại điện tử đa quốc gia Lazada Group thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba.
Traveloka đang đàm phán để gọi thêm 400 triệu USD
Startup du lịch trực tuyến lớn nhất của Đông Nam Á đang đàm phán gọi thêm 400 triệu USD để lấn sân sang các dịch vụ mới như đặt vé hòa nhạc, công viên giải trí.
Sự cố thường gặp trong kinh doanh online thời thương mại điện tử
Thương mại điện tử được coi là một trong các thị trường sôi nổi nhất hiện nay. Như mọi ngành kinh doanh khác, sân chơi này cũng có những nỗi niềm chỉ người trong cuộc mới hiểu.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
1.001 tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi mua hàng online
Không ai có thể phủ nhận tính tiện lợi của mua sắm online, tuy nhiên hình thức này đôi khi cũng mang lại những tình huống “dở khóc dở cười”.
Cuộc đua đốt tiền chưa có hồi kết của Lazada, Shopee...
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử được ví như "cuộc đua đốt tiền", khi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ vững trên đường dài.
Sức hút ngành thương mại điện tử với người bán hàng online
Với lợi thế từ việc tiết kiệm chi phí mở văn phòng, nhân sự cùng sự phát triển công nghệ, thương mại điện tử ngày càng thu hút nhiều người bán hàng tham gia.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Thả nổi hàng giả, hàng nhái, Shopee, Lazada, Sendo đều có ý đồ riêng
Sàn thương mại điện tử đang dễ dãi trong việc cho mở shop online nhằm thu hút tập khách hàng lớn, với lý giải muốn tạo điều kiện kinh doanh cho các cá nhân và cơ hội mua hàng.
'Sẽ diệt tận gốc hàng giả, nhái trên Lazada, Shopee, Sendo'
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho biết sẽ sớm đưa ra biện pháp diệt tận gốc vấn nạn hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên các sàn.
Tay chân giả, kiếm Nhật rao bán trên Lazada, Shopee, Sendo
Nhiều phụ huynh hoang mang khi Lazada, Shopee, Sendo thoải mái bán những sản phẩm đao kiếm, mô hình bàn tay, bàn chân người dính đầy máu.
Thả nổi việc mở shop, Lazada, Shopee... thành điểm buôn hàng giả, nhái
Không mất phí, không cần giấy phép kinh doanh, không bị kiểm duyệt và không mất thời gian, các gian hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử được mở ra dễ dàng, tùy tiện giao dịch.
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Bí quyết thu hút hơn 4.000 đơn hàng mỗi tháng của shop online
Bên cạnh những doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn, không ít người với niềm đam mê kinh doanh online mạnh dạn xây dựng nền tảng của riêng mình để khởi nghiệp.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Lê Hoàng Uyên Vy: Tôi rời Adayroi để tìm startup tỷ USD cho Việt Nam
Top 30 under 30 của Forbes - Lê Hoàng Uyên Vy cho biết bản thân có những dự định mới nên rời công việc tại Adayroi. Cô đang vận hành một quỹ đầu tư với mong muốn có startup tỷ USD.
Lazada Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới người Trung Quốc
Ông Zhang YiXing, người Trung Quốc là Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật của Lazada Việt Nam thay thế ông Alexandre Joel David Sylvain Dardy người Pháp.
Mua hàng qua Lazada, Shopee, khách than phiền vì đủ kiểu rắc rối
Tự ý hủy đơn hàng, mua sản phẩm này giao sản phẩm khác, thủ tục đổi trả phức tạp là những phàn nàn của khách hàng về các trang thương mại điện tử trên thị trường.
Đại diện Lazada: ‘Trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất’
Để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, Lazada đã nâng cấp hệ thống điều hành với khả năng xử lý 100.000 đơn hàng/giây và thêm tính năng đánh giá chi tiết dịch vụ của nhà bán lẻ.
Giao hàng không đúng như quảng cáo, Lazada bị kiểm tra
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sẽ kết hợp với một số cơ quan kiểm tra hoạt động kinh doanh của Lazada, do công ty này liên tục bị khách hàng "tố".
Lazada đóng cửa văn phòng Hà Nội, tập trung nhân sự vào TP.HCM?
Đại diện Lazada bác thông tin hãng đóng cửa văn phòng Hà Nội, giải thích rằng họ chỉ tập trung nhân sự vào TP.HCM và sẽ tăng cường đầu tư, mở rộng logistic tại khu vực phía Bắc.
Maritime Bank tặng 30% tổng số tiền chuyển đổi cho người dùng Clingme
Maritime Bank và ứng dụng di động tìm địa điểm ăn uống, mua sắm, khuyến mãi Clingme vừa công bố ưu đãi 30% tổng số tiền chuyển đổi cho người dùng.