Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đệm Kymdan ra mắt ứng dụng mua trực tuyến, giao hàng tận nhà

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Kymdan chính hãng qua app Kymdan Store, thay vì phải đến tận cửa hàng, đại lý được hãng ủy quyền như trước.

Nhiều năm qua, Kymdan đã mở rộng hệ thống phân phối với hàng trăm cửa hàng, đại lý trên toàn quốc để người tiêu dùng dễ trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bên cạnh đó, với xu hướng mua sắm trực tuyến, hướng tới một cộng đồng xã hội không dùng tiền mặt, từ tháng 10, Kymdan ra mắt ứng dụng Kymdan Store trên các thiết bị di động, với nhiều tiện ích như một giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Ứng dụng tích hợp trên hệ điều hành Android và iOS. Chỉ cần một chiếc smartphone kết nối mạng, người dùng có thể mua sắm nhanh mà không cần đăng ký tài khoản. Trường hợp muốn đăng ký tài khoản để trải nghiệm nhiều tiện ích hơn, người sử dụng chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản để mua sắm.

"Điều quan trọng là khách hàng chỉ ngồi ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu vẫn mua sắm được sản phẩm Kymdan chính hãng, đa dạng, gồm nệm và gối cao su thiên nhiên, drap (ga), giường gỗ, sofa cùng nhiều sản phẩm khác như ruột chăn, tấm an toàn vệ sinh đệm, áo đệm, áo gối", đại diện Công ty Kymdan chia sẻ.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng dễ liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ với một chạm; truy cập nhanh những sản phẩm yêu thích.

Trước đây, khách ở xa muốn mua sản phẩm Kymdan phải điện thoại đến cửa hàng hoặc công ty để đặt hàng. Hiện  nay, khi sử dụng ứng dụng, khách dễ dàng đặt mua, thanh toán và theo dõi ngay trạng thái đơn hàng, chủ động trong việc quản lý, tra cứu lịch sử đơn hàng.

Người tiêu dùng có thể yên tâm khi app sử dụng cổng thanh toán Payoo, trực thuộc VietUnion. Ứng dụng không lưu thông tin cá nhân mà chỉ ghi nhận các thông tin phục vụ việc giao hàng bao gồm tên khách, địa chỉ giao hàng, sản phẩm khách đặt mua và số lượng.

Trước đây, khách hàng ở vùng xa mất thời gian di chuyển để đến những đại lý, cửa hàng Kymdan, còn người dân ở các thành phố lớn thường đối mặt với nạn kẹt xe, lưu thông khó khăn trên đường phố. Do đó, ứng dụng Kymdan Store đang là giải pháp tối ưu cho người tiêu dùng muốn mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, việc khuyến khích không sử dụng tiền mặt cũng giúp người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro khi thanh toán.

Thông qua ứng dụng, Kymdan áp dụng thanh toán qua Internet banking và cổng thanh toán Payoo với nhiều kênh thanh toán: Thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử, thanh toán tại các điểm giao dịch của Payoo.

Khách hàng có thể trả góp bằng thẻ tín dụng của 22 ngân hàng liên kết qua cổng thanh toán Payoo với 0% lãi suất; kỳ hạn linh hoạt từ 3, 6, 9, 12, 18, 24 tháng tùy theo ngân hàng.

Các ngân hàng liên kết trả góp 0% bằng thẻ tín dụng qua cổng thanh toán Payoo bao gồm: Vietin Bank, VIB, Standard Chartered, FE Credit, Eximbank, Sacombank, Shinhan Bank, ACB, CitiBank, OCB, SCB, Vietcombank, VPBank, BIDV, HSBC, KienLong Bank, Maritime Bank, Nam A Bank, SeaBank, SHB, Techcombank, TP Bank.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua sắm trực tuyến sản phẩm tại gian hàng chính hãng Kymdan trên các trang thương mại điện tử Tiki, Adayroi, Shopee, Lazada.

Kymdan dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sắm qua ứng dụng:

Với nệm và drap: Mua đệm giảm giá 5% cùng nhiều quà tặng giá trị (gối Kymdan Pillow PressureFree Air, gối Kymdan Pillow Iyashi, gối du lịch Kymdan Pillow GO, drap bộ Kymdan thoáng mát, tấm an toàn vệ sinh đệm Kymdan, ruột chăn Kymdan Sleep Soundly, quà tặng được áp dụng theo giá trị sản phẩm đệm mua); drap ưu đãi 40% khi mua cùng nệm.

Ưu đãi cho đơn hàng đầu tiên khách đặt mua qua ứng dụng Kymdan Store: Mua đệm được ưu đãi thêm 5% (tổng cộng ưu đãi 10% trên giá niêm yết); Sau khi đơn hàng đầu tiên giao thành công, khách hàng được tặng 2 mã code ưu đãi thêm 5% dành cho đệm (mỗi mã code được dùng một lần để giảm giá cho các đợt mua hàng kế tiếp, nhưng không cộng dồn giá trị ưu đãi của 2 mã code và hưởng tổng cộng ưu đãi 10% trên giá niêm yết nệm).

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm