TikTok Shop sắp vượt Shopee
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Dale Investment Holdings có nhiều mối liên quan đến Quadria Capital - quỹ đầu tư từng rót tiền vào bệnh viện FV và chuỗi Con Cưng.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Sau khi nhận khoản đầu tư 90 triệu USD từ quỹ Quadria Capital, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng báo lãi ròng năm 2022 giảm tới 95% so với cùng kỳ, xuống còn khoảng 5 tỷ đồng.
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Chi nhánh Công ty Con Cưng ở Khánh Hòa bị đề nghị xử phạt vì bán hàng trực tiếp cho khách khi TP Nha Trang đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Điểm kinh doanh chi nhánh Công ty CP Con Cưng ở Khánh Hòa mở cửa bán hàng trực tiếp cho khách trong thời gian Nha Trang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Chợ đầu mối Bình Điền không chỉ là nơi cung ứng thực phẩm cho riêng TP.HCM mà còn góp phần lưu thông cho nông sản các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Con số trên được đưa ra sau khi rà soát nhu cầu của người dân và khả năng đáp ứng của chuỗi cung ứng hàng hóa khi 3 chợ đầu mối dừng hoạt động, vận chuyển gặp khó, giảm nguồn cung.
Ngoài kênh mua sắm ở các siêu thị, người dân TP.HCM có thể tìm đến bưu điện, cửa hàng mỹ phẩm và đồ trẻ em, nhà thuốc... để mua rau củ, thịt cá.
Sở Công Thương TP.HCM đã phối hợp với các chuỗi cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé, cửa hàng mỹ phẩm để mở các điểm bán hàng bình ổn giá. Rau củ được đóng túi và bán đồng giá.
TP.HCM hiện có 148 điểm bán hàng lưu động, trong đó Viettel Post và VN Post tổ chức 90 điểm. Ngày 16/7, nhiều loại hàng hóa như rau xanh, đồ khô khá dồi dào tại các bưu điện.
Từ 16/7, các chuỗi cửa hàng này sẽ đưa mặt hàng rau củ và hàng đông lạnh vào bán tại các cửa hàng đang hoạt động ở TP.HCM.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cho biết lý do Bộ Công Thương chậm công bố kết luận rà soát quy trình kiểm tra vụ Con Cưng của quản lý thị trường do phải làm thận trọng, nghiêm túc.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo Bộ Công Thương và Bộ Thông tin & Truyền thông xử lý nghiêm một số vấn đề sau khi có kết luận chính thức vụ Con Cưng.