Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền

Chan dai Uc dang quang hoa khoi bong chuyen bai bien hinh anh

Chân dài Úc đăng quang hoa khôi bóng chuyền bãi biển

0

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, giải bóng chuyền bãi biển quốc tế 2011 đã kết thúc vào 9/10 tại TP Vũng Tàu. Chung cuộc, cặp đôi Trung Quốc lên ngôi vô địch, nhưng tâm điểm lại dồn cả về Miss Mowen Jordan (Úc).

Ngam chan dai bong chuyen do sac tren bai bien hinh anh

Ngắm chân dài bóng chuyền đọ sắc trên bãi biển

0

Sáng nay (7/10) giải bóng chuyền bãi biển quốc tế tranh cúp Khang Linh đã khai mạc tại khu du lịch Biển đông - Vũng Tàu. Tham dự giải có 18 đội đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền bóng chuyền mạnh hàng đầu Châu Á.

Bui Phap - Dai gia ‘choi ngong’ voi 2 doi bong trieu do hinh anh

Bùi Pháp - Đại gia ‘chơi ngông’ với 2 đội bóng triệu đô

0

Ở bóng đá, “bầu” Đức, “bầu” Hiển nổi tiếng chơi ngông còn ở bóng chuyền giờ đây mọi người biết đến “bầu” Pháp khi ông sở hữu cùng lúc đến 2 đội bóng. Ông làm nghề một cách nghiêm túc bởi đơn giản nó dễ làm và…ít tiêu cực hơn bóng đá

Khoi tranh VCK bong chuyen sinh vien toan quoc hinh anh

Khởi tranh VCK bóng chuyền sinh viên toàn quốc

0

Vòng chung kết Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2011 sẽ diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 8/10/2011 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của 12 đội nam và 12 đội nữ.

Qua tang dac biet tu 'Bay canh cut nha Popper' hinh anh

Quà tặng đặc biệt từ 'Bầy cánh cụt nhà Popper'

0

Độc giả Hà Nội có cơ hội nhận được 2 balo, 1 quả bóng chuyền và 1 bộ chơi bowling trẻ em từ studio sản xuất bộ phim hài hấp dẫn đang làm mưa làm gió các rạp chiếu trên khắp thế giới.

Messi lai muon ghi ban bang tay hinh anh

Messi lại muốn ghi bàn bằng tay

0

Suýt chút nữa chàng Leo đã tái hiện pha đánh bóng chuyền và ghi bàn trái luật đầy mưu mẹo như 4 năm trước, trong lần thực hiện thành công “Bàn tay của Chúa” ở La Liga.

Becks tro tai chuyen bong nhu dat hinh anh

Becks trổ tài chuyền bóng như đặt

0

Cả 3 cú bạt bóng chuyền dài của Beckham đều trúng đích và nằm gọn trong lon nước uống khổng lồ. Tuy nhiên, video đã được chỉnh sửa để giúp Becks tỏa sáng.

Xem thêm