'Sugar Baby' và lỗ hổng trong tham vọng của Osad
Osad muốn hai năm nữa đạt được vị trí như Binz. Tham vọng không tệ nhưng với trình độ flow và lyrics hiện tại, có lẽ, đó lại là giấc mơ có phần xa vời.
'Sugar Baby' và lỗ hổng trong tham vọng của Osad
Osad muốn hai năm nữa đạt được vị trí như Binz. Tham vọng không tệ nhưng với trình độ flow và lyrics hiện tại, có lẽ, đó lại là giấc mơ có phần xa vời.
Đức Phúc có thái độ quyết liệt với âm nhạc. Ba MV “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu” và “Người ơi người ở đừng về” là ba ý tưởng riêng biệt, chứng minh cho điều ấy.
Đâu là giá trị của Noo Phước Thịnh?
Noo Phước Thịnh từng có bản ballad được đánh giá là hay nhất sự nghiệp - “Thương em là điều anh không thể ngờ”. Nhưng thời gian sau đó, anh loay hoay trên đường đi của mình.
Trung Quân còn gì sau thời gian vắng bóng?
Trung Quân vẫn luôn là giọng nam cao với những âm sắc vào hàng hiếm có của nhạc Việt. “Tình nào không như tình đầu” tiếp tục chứng minh cho điều ấy.
Khi thất bại không làm K-ICM bỏ cuộc
Sau làn sóng tẩy chay hồi đầu năm, K-ICM giữ thái độ bền bỉ với âm nhạc. Những sản phẩm đầu "bại nhiều hơn thành" nhưng từ “Ai mang cô đơn đi”, anh mang đến góc nhìn khác.
Hay dở của Phạm Quỳnh Anh trong MV 'Nói với người đến sau'
Trong MV “Nói với người đến sau”, Phạm Quỳnh Anh bộc lộ cả điều hay lẫn sự dở. Một bản ballad tình cảm và thơ ca nhưng cũng có phần cũ giữa sự sôi động, thời thượng của thị trường.
Văn Mai Hương mạo hiểm với ‘Đốt’
Khi theo đuổi dòng blues, Văn Mai Hương có lẽ hiểu đó là nước cờ mạo hiểm do tính chất kén khán giả của thể loại trong thị trường nhạc Việt.
‘Phiếu bé ngoan’ của S.T và kiểu rap của Ninh Dương Lan Ngọc
Thật khó để chờ đợi giá trị nổi bật từ một bản bubblegum pop. Nhưng với “Phiếu bé ngoan”, S.T Sơn Thạch đã thể hiện nỗ lực đổi mới trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh.
Hồ Ngọc Hà đang từ bỏ điều gì?
Không còn một MV làm lố như "Vẻ đẹp 4.0", với "Cự tuyệt", Hồ Ngọc Hà chỉ ngồi và hát, giữa sự hỗ trợ đắc lực của saxophone cùng keyboard.
Góc khác của rapper làm nên cuộc chiến nón vàng ở Rap Việt
"Thương thầm" là bản rap cho thấy một góc khác của Ricky Star. Không chỉ có chất dân gian và vẻ ngoài Nam Bộ như đã thấy trong Rap Việt, anh còn sở hữu màu rap khác.
Với bối cảnh trực thăng, “Trời hôm nay nhiều mây cực” của Đen Vâu tiếp tục thuộc nhóm MV có ý tưởng hình ảnh độc lạ, riêng biệt. Nhưng liệu Đen Vâu đã hết lặp lại chính mình?