Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
587 kết quả phù hợp
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Xôn xao chuyện trí tuệ nhân tạo trong ngành xuất bản
Trí tuệ nhân tạo đang là vấn đề nóng được giới xuất bản quan tâm. Có tới 8 tọa đàm về chủ đề này tại Hội sách Bologna.
Đã đến lúc chúng ta từ bỏ Google?
Liệu khi trí tuệ nhân tạo phát triển lên giai đoạn kế tiếp, các chatbot hỗ trợ AI như ChatGPT có thay thế vai trò của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.
Người Mỹ được khuyên mua tivi thay vì mua trứng
Trong khi giá thực phẩm tăng cao kỷ lục, các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop, tivi vẫn giữ giá và thậm chí rẻ hơn trong cuộc khủng hoảng lạm phát tại Mỹ.
Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra. Công ty quản lý khẳng định nữ diễn viên không trốn thuế.
Facebook từng hứa rằng đây sẽ là nền tảng miễn phí mãi mãi cho người dùng. Tuy nhiên, việc họ bán tick xanh cho thấy điều này không còn đúng.
Twitter đang ‘tàn phá’ Elon Musk
Một số nguồn tin cho biết Elon Musk ngày càng trở nên căng thẳng vì các vấn đề tại Twitter. Tác động tới Musk thậm chí tệ hơn giai đoạn khủng hoảng của Tesla.
MC quốc dân Yoo Jae Suk kiếm 7,7 triệu USD mỗi năm
Theo truyền thông Hàn Quốc, Yoo Jae Suk là MC quốc dân với khoản tiền đặt cọc cao nhất. Anh kiếm khoảng 10 tỷ won (7,7 triệu USD) hàng năm.
Tiểu thuyết lãng mạn thúc đẩy cuộc cách mạng trong thiết kế bìa sách
Theo trang Fast Company, từ những hình ảnh minh họa còn thô thiển, sự phát triển của tiểu thuyết lãng mạn đã biến bìa sách thành những phương tiện quảng cáo hiệu quả.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.
Đề xuất tăng thời lượng quảng cáo truyền hình
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vì thời lượng quảng cáo hạn chế nên các đài truyền hình phải tăng giá quảng cáo, song nhiều doanh nghiệp lại không chấp nhận mức giá cao.
TikTok đầu độc người muốn giảm cân thế nào
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
Lừa đảo bán iPhone giá rẻ trên mạng xã hội trước Tết
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.
Apple bị phạt nặng vì quảng cáo
Pháp là quốc gia tiếp theo kiện Apple với mức phạt 8 triệu euro vì thu thập dữ liệu người dùng iPhone một cách trái phép.
Cấm sóng với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết
Trao đổi với Zing, chuyên gia truyền thông, luật sư, ca sĩ đều nhận định việc cấm sóng, cấm biểu diễn với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là nên làm.
Mất 6 tháng để dẹp quảng cáo 'nhà tôi ba đời' trên YouTube
Thay vì gỡ bỏ “thủ công” từng quảng cáo phóng đại về thuốc, cơ quan chức năng yêu cầu YouTube sử dụng thuật toán phát hiện tất cả các quảng cáo tương tự.
Cách ngăn chặn tin giả trên mạng
Khó ngăn chặn hoàn toàn tin giả nếu không có sự tham gia, tuân thủ của người dùng Internet và các nền tảng mạng xã hội, theo cơ quan quản lý.