KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
6.525 kết quả phù hợp
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
CEO adidas Trung Quốc bị tố tham nhũng hàng triệu USD
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
Laura Celia hơn bạn trai 4 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh, truyền thông xã hội. Cặp đôi đã hẹn hò một thời gian nhưng chưa chính thức công khai bên nhau.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Những chiếc Ferrari mới sẽ không có tính năng này
Được thay thế bởi Apple Carplay và Android Auto, những mẫu Ferrari mới sẽ không được trang bị tính năng định vị vệ tinh.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Lý giải fact văn đàn Mỹ kỳ thị người béo phì
Một nhà văn đặt câu hỏi trên tờ New Republic: Tại sao tiểu thuyết Mỹ khắc họa người béo theo nhiều cách rất tồi tệ?
Sách viết bằng tiếng Anh phổ biến khắp châu Âu
Ngày càng nhiều thanh thiếu niên chọn đọc sách bằng tiếng Anh dựa theo những gợi ý trên mạng xã hội, mặc dù ngôn ngữ này không phải tiếng mẹ đẻ của họ.
Đằng sau bức ảnh CEO Nvidia ký tên lên ngực áo fan nữ
Các chuyên gia về giới từ lâu đã chỉ trích cách một số thương hiệu sử dụng hình ảnh phụ nữ hở hang để thu hút sự chú ý của nam giới tại các triển lãm công nghệ.
Webtoon thu hàng chục triệu USD nhờ thị trường ngách như 18+, giáo dục
Trong bối cảnh thị trường webtoon Hàn Quốc bị hai “ông lớn” Naver và Kakao thống trị, các nền tảng nhỏ hơn đang tìm cách chuyên biệt nội dung và hướng đến khán giả toàn cầu.
Hãng bay Thái đề xuất nâng cấp sân bay địa phương lên quốc tế
Hiệp hội Hàng không Thái Lan (AAT) đã kêu gọi chính phủ nâng cấp thêm nhiều sân bay địa phương thành sân bay quốc tế nhằm tạo ra doanh thu du lịch cao hơn cho thành phố hạng 2.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Tác giả Mỹ bỏ tiền túi quảng bá sách khi nhà xuất bản thờ ơ
Theo The Guardian, nhiều tác giả đang tìm đến các đơn vị quảng cáo bên ngoài để tự quảng bá sách cho họ.
Dưới thời Mohammed Bin Salman, mỗi bộ trưởng sẽ phải đạt KPI
Mohammed yêu thích ý tưởng tạo ra các chỉ số đánh giá hiệu suất trọng yếu, mà chẳng bao lâu sau đã được nhiều bộ và các công ty liên kết với chính phủ biết đến với tên gọi là KPI.
Cách giới siêu giàu vận chuyển xe sang khắp thế giới
Những người thuộc nhóm 1% giàu nhất sẵn sàng tìm kiếm dịch vụ, hoặc chi hàng triệu USD thuê máy bay chở hàng để vận chuyển siêu xe đi cùng họ trong các chuyến du lịch.
Tổng cục Du lịch Thái Lan muốn hợp tác với ít nhất 11 hãng bay
Cơ quan này có kế hoạch hợp tác với các hãng hàng không, khuyến khích họ kết hợp việc bán vé với các gói du lịch tại Thái Lan.