Sống 'vui dễ dàng' với giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan
Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan truyền tải thông điệp “Có Shinhan - Vui dễ dàng” qua TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL ngộ nghĩnh.
895 kết quả phù hợp
Sống 'vui dễ dàng' với giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan
Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan truyền tải thông điệp “Có Shinhan - Vui dễ dàng” qua TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL ngộ nghĩnh.
Loại điều hòa tốt nhất thị trường ở Mỹ
Loại điều hòa gắn cửa sổ từng bị hắt hủi vì vẻ ngoài quê mùa và tính hiệu quả thấp bỗng trở thành cơn sốt toàn cầu vì một thiết kế đột phá.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Kido lên kế hoạch lãi cao nhất 7 năm
Tập đoàn hàng tiêu dùng này đặt mục tiêu doanh thu cao kỷ lục và lợi nhuận tiến về vùng đỉnh 7 năm ở mức 900 tỷ đồng.
Nhiều người Mỹ không thể trả hết nợ sinh viên vì thích mua đồ hiệu
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Vì sao dâu tây Tây Ban Nha bị tẩy chay
Cuộc xung đột nội bộ ở Tây Ban Nha về việc sử dụng giếng nước của nông dân một vùng tự trị đang trở thành vấn đề quốc tế trong bối cảnh châu Âu đối đầu với khan hiếm nước.
Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY
Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.
Nhiều khách hàng Việt than phiền về giá bán của Apple Store
Việc giá bán trên Apple Store trực tuyến cao hơn nhiều so với các chuỗi bán lẻ khiến người dùng coi đây là kênh chỉ để tham khảo.
Gần 80% người Việt sẵn sàng không dùng tiền mặt 3 ngày liên tiếp
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
Thủ đoạn của 3 công ty ở TP.HCM cho vay lãi nặng hơn 6.000 tỷ đồng
Khi khách hàng vay tiền, công ty sẽ gửi 3 hợp đồng điện tử nhằm chia nhỏ lãi suất thành các loại phí, che giấu bản chất cho vay lãi nặng, trốn tránh sự phát hiện của công an.
Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Trần Hạo Dân bị chê 'ăn mày dĩ vãng' trong phim mới
Nam diễn viên lần nữa thể hiện vai Đoàn Dự trên màn ảnh. Tuy nhiên, tác phẩm mới của Trần Hạo Dân bị đánh giá lỗi thời, sến sẩm.
Kim Dung: Ba người vợ và một người tình trong mộng
Kim Dung, một bậc thầy về tiểu thuyết võ hiệp, không chỉ là bậc tông sư trên văn đàn Trung Quốc, mà còn là "cao thủ tình trường" với ba người vợ và một người tình trong mộng.
TikTok Shop, ngôi sao đang lên đe dọa vị thế của Shopee và Lazada
Người dùng đã chi tiền cho TikTok Shop đang giảm chi tiêu cho các nền tảng khác, với mức giảm lần lượt là 51% với Shopee, 45% với Lazada và 38% với tiêu dùng trực tiếp.
KOL bị lừa đặt trúng khách sạn ma khi đi du lịch
Không chỉ Alix Earle, nhiều du khách khác cũng là nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến cơ sở lưu trú. Một số tổ chức du lịch đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề này.
Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cần biết điều gì khi bắt đầu chơi đồng hồ cũ
Nếu không tìm hiểu và chọn lọc kỹ càng, những người mới gia nhập giới đồng hồ đã qua sử dụng dễ dàng phí tiền vào những sản phẩm kém chất lượng.