Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đa dạng tiện ích khi mua sắm VnShop tại app ngân hàng, ví VNPAY

Khi thương mại điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, người dùng ngày càng chuộng những nền tảng “tất cả trong một” để đơn giản hóa quy trình mua sắm.

Theo công bố mới đây tại diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2023, Việt Nam có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh thứ hai thế giới chỉ sau Ấn Độ, tốc độ phát triển thương mại điện tử cao nhất khu vực Đông Nam Á. Thành tích này đến từ nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến của người tiêu dùng. Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước và chiếm 15% tổng thị trường mua sắm trực tuyến khu vực Đông Nam Á.

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong năm 2022, thanh toán qua kênh Internet tăng 89,36% về số lượng và 40,55% về giá trị. Trong đó, lượng giao dịch qua Internet tăng 63,2% và qua di động tăng 98,3%. Có thể nhận thấy, khi mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến với người dùng, những phương thức hỗ trợ và liên quan cũng tăng trưởng tích cực nhằm đáp ứng nhu cầu “chốt đơn” nhanh gọn.

VnShop anh 1

Lượng giao dịch trực tuyến thông qua di động tăng 98,3% trong năm 2022.

Đơn cử, ngay từ khi ra mắt, tính năng mua sắm VnShop của VNPAY đã được đông đảo người tiêu dùng trẻ đánh giá cao bởi sự tiện lợi và nhiều ưu đãi tốt. VnShop cho phép người dùng thoải mái lựa chọn và mua sắm với chiếc điện thoại thông minh đã cài đặt ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng. Tiện lợi, không cần tải thêm ứng dụng là điểm cộng lớn mà người dùng đánh giá về VnShop.

Chị Mai Hương (28 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi hay dùng VnShop như một sàn thương mại điện tử với đầy đủ mặt hàng từ mỹ phẩm, điện gia dụng, điện tử, đến đồ dùng mẹ và bé. Mua trên VnShop cũng yên tâm vì được đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, hóa đơn đầy đủ. Chỉ cần ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng, tôi còn có thể thực hiện nhiều nhu cầu khác như chuyển khoản, đặt vé máy bay, vé khách sạn và cả mua sắm, tiện lợi đôi đường”.

Khách hàng mua sắm trực tuyến VnShop còn có thể tiết kiệm kha khá chi phí với các chương trình ưu đãi thường xuyên. Bên cạnh đó, người dùng khi thanh toán trực tiếp thông qua ví điện tử hoặc ứng dụng ngân hàng sẽ hạn chế sử dụng tiền mặt, góp phần thúc đẩy các phương thức thanh toán không chạm trong cộng đồng.

Anh Tiến Hoàng (32 tuổi, TP.HCM) đã có hơn 8 tháng sử dụng tính năng VnShop trên ví VNPAY. Anh cho biết: “VnShop thường tung các chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm hấp dẫn và giao hàng miễn phí. Tôi mua sắm qua VnShop và thanh toán online luôn, vừa nhanh, vừa hạn chế dùng tiền mặt. Một điểm tôi đánh giá cao nữa là ví sẽ ghi chép lại lịch sử mọi giao dịch, từ đó tôi có thể dễ dàng kiểm soát chi tiêu hàng tháng thông qua bảng kê một cách dễ dàng”.

VnShop anh 2

Người dùng đánh giá cao những trải nghiệm mua sắm trên VnShop.

Hơn 7 năm ra mắt, VnShop đã mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm, thanh toán trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh VnShop, người dùng còn có thể sử dụng thêm nhiều tính năng khác trên ví VNPAY như như gọi taxi, đặt vé máy bay, vé xem phim, vé tàu/xe, thanh toán hóa đơn điện nước, Internet…

Hiện, tính năng mua sắm trực tuyến Mua sắm VnShop do VNPAY phát triển đã xuất hiện trên các ứng dụng ngân hàng tiêu biểu như: Agribank E-Mobile Banking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, AB Ditizen, App HDBank... và ví điện tử VNPAY.

Cách sử dụng tính năng mua sắm VnShop trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng cũng đơn giản. Bạn đăng nhập ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng, lựa chọn tính năng “Mua sắm VnShop” là có thể thỏa thích lựa chọn các sản phẩm tiện dụng phục vụ cho cuộc sống.

VnShop anh 3

Để mua sắm bằng VnShop, người dùng làm theo 3 bước đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập Ví VNPAY/ứng dụng ngân hàng và chọn tính năng "Mua sắm VnShop"

Bước 2: Chọn sản phẩm và chọn mã giảm giá

Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng

Bước 4: Thanh toán và hoàn tất giao dịch

Độc giả tìm hiểu thông tin về VnShop website, fanpage VnShop hoặc liên hệ hotline 1800588859, email: cskh@vnshop.vn

Địa chỉ văn phòng chính: Tầng 3, số 4A phố Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Tú Nghiên

Bạn có thể quan tâm