Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm chi phí nhờ gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Đặt taxi đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí khi sử dụng tiện ích “Gọi taxi” trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

Là nhân viên tổ chức sự kiện, anh Đức Hùng (27 tuổi, Hà Nội) thường xuyên phải đặt taxi để di chuyển nhiều nơi trong ngày. Kể từ khi biết đến tiện ích “Gọi taxi” ngay trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng đang sử dụng, anh Đức Hùng tỏ ra hào hứng và nhanh chóng trải nghiệm.

“Chỉ với vài bước thao tác, tôi đã có thể gọi taxi dễ dàng và nhanh chóng. Mức giá ổn định, không tăng vọt vào giờ cao điểm hay thời tiết xấu. Các ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY cũng thường xuyên nhận mã khuyến mại, có chuyến tôi được giảm đến 50.000 đồng. Tôi thấy tiện ích ‘Gọi taxi’ này đang mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt cho người dùng”, anh Hùng chia sẻ.

"Bao" khách hàng đi taxi cả tháng

Bên cạnh các ưu đãi đang được áp dụng, từ nay đến 30/6, ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng đồng loạt tung nhiều chương trình khuyến mại chào hè với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn dành cho tính năng “Gọi taxi”.

Theo đó, khi gọi taxi trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với các mã VIVU100, BAO50, BAO30, CHILLHE giảm tới 100.000 đồng. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm gọi taxi nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

VNPAY anh 1

Người dùng hài lòng khi trải nghiệm gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.

“Dạo gần đây, tôi thường xuyên gọi taxi ngay trên ứng dụng ngân hàng VCB Digibank. Tôi thấy tính năng rất dễ sử dụng, giá cả và lộ trình rõ ràng. Chẳng những vậy, tôi còn nhận được rất nhiều ưu đãi đi taxi nên tranh thủ sử dụng luôn”, chị Mai Anh (35 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Độc giả có thể tham khảo thêm chi tiết chương trình khuyến mãi dành cho tính năng “Gọi taxi” tại đây.

“Bắt tay” với hơn 40 hãng taxi uy tín

Tính năng “Gọi taxi” trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY kết nối trực tiếp với gần 40 hãng taxi lớn, uy tín tại Việt Nam như Mai Linh, G7, Vạn Xuân, Thăng Long, Sun Taxi Huế, Thủ Đô, Thanh Nga, Đà Nẵng… Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ở nhiều thương hiệu khác nhau. Đây cũng là bước đi của các thương hiệu nhằm đưa taxi truyền thống lấy lại thị phần.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với đơn vị có lợi thế về công nghệ giúp taxi truyền thống cải thiện chất lượng dịch vụ, thay đổi cách thức hoạt động, đa dạng hình thức thanh toán và đảm bảo giá cước ổn định.

VNPAY anh 2

Giao diện tính năng “Gọi taxi” trên ứng dụng ngân hàng BIDV SmartBanking.

Tiện ích “Gọi taxi” hiện được tích hợp trên hầu hết ứng dụng ngân hàng, tiêu biểu như: VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BAOVIET Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi, HDBank… và ví điện tử VNPAY.

VNPAY anh 3

4 bước gọi taxi hưởng ưu đãi trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY. Chọn tính năng "Gọi Taxi"

Bước 2: Nhập điểm đi, điểm đến

Bước 3: Lựa chọn hãng xe, Chọn hoặc nhập mã giảm giá và Đặt xe

Bước 4: Xác nhận giao dịch và thanh toán ngay trong chuyến đi hoặc ngay khi kết thúc chuyến đi.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm