Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống 'vui dễ dàng' với giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan

Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan truyền tải thông điệp “Có Shinhan - Vui dễ dàng” qua TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL ngộ nghĩnh.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan hiện có 47 chi nhánh, phòng giao dịch và được tín nhiệm bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

30 năm gắn bó với hàng triệu người dân Việt Nam

Ngân hàng Shinhan Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm thân thiện, sáng tạo và bảo mật hơn.

Ngan hang Shinhan anh 1

Gấu SOL đặc biệt được yêu thích bởi người dùng trẻ - nhóm khách hàng ngày càng cởi mở trong việc sử dụng các sản phẩm tài chính số. Ảnh chụp từ TVC.

Tiêu biểu, sự ra đời và nâng cấp không ngừng của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam nhằm khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số, áp dụng công nghệ số từ Ngân hàng Shinhan.

Hỗ trợ người dùng dễ dàng trải nghiệm cuộc sống

Ra mắt TVC mới, đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ: “Phong cách TVC trẻ trung với giai điệu bắt tai và hình ảnh đầy màu sắc mở ra loạt giải pháp tài chính hữu ích, cho phép người dùng khám phá, tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn”.

Vị đại diện cho biết gấu SOL là một trong những nhân vật nổi bật đến từ bộ sưu tập Shinhan Friends của Ngân hàng Shinhan. Với ngoại hình đáng yêu, tính cách năng động, trẻ trung, gấu SOL từ lâu trở thành hình ảnh gần gũi, thân thiện người dùng Việt.

TVC lựa chọn các nhân vật đại diện cho phân khúc trẻ, đặt ra những bối cảnh thường khiến nhiều người phải trăn trở. Nhờ đó, sau khi ra mắt vào ngày 8/6, TVC thu hút nhiều lượt xem và bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngan hang Shinhan anh 2

Thẻ tín dụng cá nhân từ Ngân hàng Shinhan hỗ trợ quản lý chi tiêu đi kèm những ưu đãi, đặc quyền. Ảnh chụp từ TVC.

Ngay cảnh mở màn, TVC tạo ấn tượng với nhịp điệu và hình ảnh năng động của cô gái trẻ đại diện cho lứa tuổi khao khát khám phá, thể hiện bản thân. Với chiếc thẻ tín dụng cá nhân được mở trực tuyến, cô gái có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng. Qua đó, TVC truyền thông điệp “người trẻ có thể dễ dàng theo đuổi phong cách sống hiện đại, sống hết mình trước cơ hội ở mọi lúc, mọi nơi”.

Tiếp đó, TVC vẽ nên ước mơ “an cư lạc nghiệp” của các gia đình trẻ thông qua khung cảnh quây quần ấm áp của hai cha con giữa niềm mong mỏi về một ngôi nhà mới, đẹp hơn. Gấu SOL đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc, góp phần hiện thực hóa ước mơ này khi mang đến gói vay mua nhà ưu đãi với thủ tục tinh giản.

Khách hàng có thể chọn gói lãi suất cố định 60 tháng, hưởng lãi suất ưu đãi đặc biệt 7,99%/năm trong 6 tháng đầu tiên (Lãi suất có thể thay đổi tùy vào thời điểm). Bên cạnh đó, ngân hàng mang đến nhiều lựa chọn lãi suất, với thời gian cố định dài hơn, giúp khách hàng an tâm ra quyết định và thảnh thơi vun vén cho những cột mốc ý nghĩa của gia đình.

Bối cảnh cuối của TVC khắc họa những đam mê không thể thiếu của tuổi trẻ, thông qua câu chuyện về chàng trai mong muốn sở hữu chiếc môtô nhưng chưa đủ tài chính. Khi đó, chương trình vay tiêu dùng trực tuyến trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam là lời giải để tiếp thêm động lực cho người trẻ khẳng định cá tính.

Thông điệp “Có Shinhan, Vui dễ dàng” như một lời cam kết cho những nỗ lực tiếp theo của Ngân hàng Shinhan Việt Nam - giúp khách hàng có thêm nhiều niềm vui khi sử dụng các sản phẩm tài chính đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng.

Năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức văn phòng đại diện tại TP.HCM. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài sở hữu mạng lưới hoạt động rộng lớn tại Việt Nam với 47 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan vừa triển khai chương trình “Vào SOL quay số, Nhận quà vô số” với tổng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm