Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max cùng Ngân hàng Shinhan

Khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max trong chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” khi đăng nhập thành công Internet banking hoặc Mobile banking SOL của Ngân hàng Shinhan.

Cụ thể, từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12, khách hàng cá nhân (bao gồm người dùng mới và hiện hữu) đăng nhập thành công vào Internet banking hoặc ứng dụng Mobile banking SOL của Ngân hàng Shinhan sẽ nhận mã dự thưởng để tham gia quay số.

30 khách hàng may mắn có cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max, trị giá 31,89 triệu đồng/giải. Mỗi khách hàng có một mã số dự thưởng duy nhất để tham dự chương trình “Lướt SOL rinh iPhone” được chia làm 2 đợt quay may mắn.

Thời gian ghi nhận việc đăng nhập Internet Banking/Mobile banking SOL thành công đủ điều kiện để tham gia chương trình được chia làm 2 đợt. Đợt một từ 0h ngày 1/12 đến trước 0h ngày 10/12. Đợt 2 từ 0h ngày 1/12/2022 đến trước 0h ngày 1/1/2023.

Khách hàng có thể lựa chọn nhận giải thưởng bằng hiện vật hoặc chuyển vào tài khoản thanh toán tại ngân hàng. Giải thưởng bằng hiện vật sẽ được bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp giải thưởng.

Mobile Banking SOL, anh 1

Đăng nhập thành công Internet banking hoặc Mobile banking SOL của Ngân hàng Shinhan, khách hàng có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max.

Ngân hàng Shinhan sẽ gửi thông báo trúng thưởng đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc bằng hình thức gọi đến số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng, đồng thời cập nhật danh sách trúng thưởng trên website https://shinhan.com.vn.

Tính đến tháng 9, lượng khách hàng trực tuyến của Ngân hàng Shinhan đạt hơn 800.000 người. Đây là con số tăng trưởng khá ấn tượng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong quá trình số hóa, cải tiến và nâng cấp tiện ích, bảo mật các nền tảng số. Điều này nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình giao dịch tài chính cũng như mang đến lợi ích thiết thực trong hành trình lập kế hoạch, hiện thực hóa và quản lý tài chính cá nhân giữa thời đại tài chính số đang phát triển mạnh mẽ.

Tháng 12, Ngân hàng Shinhan dự kiến ra mắt ứng dụng Mobile banking SOL 3.0, giao diện được thiết kế thân thiện hơn với người dùng, cùng nhiều tính năng nổi trội khác, đáp ứng hiệu quả thao tác giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Khách hàng có thể tải ứng dụng Mobile Banking SOL và xem điều kiện, điều khoản áp dụng tại đây.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm