Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận tiền từ nước ngoài đơn giản và tiết kiệm với Ngân hàng Shinhan

Dịch vụ chuyển tiền qua ứng dụng Zalo như lời cam kết gắn bó của Ngân hàng Shinhan với thị trường Việt Nam, thông qua việc mang đến giá trị và tiện ích vượt bậc cho người Việt.

Trong những năm qua, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam tăng mạnh. Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, trong năm 2021 Việt Nam nhận 12,6 tỷ USD kiều hối từ nước ngoài, tăng 10% so với năm 2020. Trong 6 tháng đầu năm 2022, kiều hối tiếp tục đà phục hồi và duy trì ở mức tăng trưởng 5-7%. Lượng tiền từ nước ngoài đổ về trong nước chủ yếu đến từ người dân, thân nhân đang học tập, lao động tại nước ngoài gửi về cho gia đình.

Kiều hối về từ Hàn Quốc vững đà tăng mạnh

Bên cạnh Mỹ và Australia là hai nguồn kiều hối lớn nhất, Việt Nam cũng ghi nhận sự tăng trưởng của lượng kiều hối từ nhiều nước khác. Trong đó, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có lượng kiều hối chuyển về Việt Nam tăng mạnh trong những năm gần đây, chủ yếu xuất phát từ số lượng người Việt đi xuất khẩu lao động, du học tại Hàn ngày càng lớn.

Nắm bắt sự gia tăng của nhu cầu chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đã cho ra mắt dịch vụ chuyển tiền thông qua ứng dụng Zalo nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu gửi tiền về Việt Nam của người dùng đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Theo đó, người dùng vừa có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, vừa thoải mái trò chuyện cùng với người thân ngay trên khung chat của Zalo - một ứng dụng rất phổ biến tại Việt Nam.

Nhờ sự kết hợp giữa giải pháp chuyển tiền quốc tế tiện lợi, an toàn được cung cấp bởi Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc trên nền tảng công nghệ của Zalo, người dùng có thể yên tâm về độ uy tín, an toàn và tính thân thiện của dịch vụ. Mọi vấn đề trục trặc kỹ thuật đều có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Shinhan Bank anh 1

Người dùng Zalo tại Hàn Quốc dễ dàng thực hiện chuyển tiền về nước ngay trong khung chat của ứng dụng.

Lợi ích nhân ba cho người dùng

Với dịch vụ chuyển tiền qua Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, người dùng có thể hưởng trọn lợi ích nhân ba gồm sự tiện lợi, tính an toàn và tiết kiệm mỗi lần sử dụng.

Không chỉ mang đến sự tiện lợi tối ưu cho phía người chuyển tiền, khi nhận tiền quốc tế bằng tài khoản Ngân hàng Shinhan Việt Nam trên Zalo, người dùng còn tiết kiệm hơn bởi chi phí nhận tiền cạnh tranh. Cụ thể, mức phí nhận tiền của người thụ hưởng chỉ 0,05%, dao động từ miễn phí cho đến tối đa 30 USD/lần chuyển tiền. Ví dụ, nếu nhận về 1.000 USD (23 triệu đồng), người nhận tiền chỉ mất phí 0,5 USD (khoảng 11.000 đồng)…

Ngoài ra, với tài khoản Ngân hàng Shinhan Việt Nam, người dùng cũng không cần tốn thêm phí ngân hàng đại lý. Mức phí này dao động vào khoảng 10-15 USD (230.000-370.000 đồng), thường được các ngân hàng trong nước áp dụng cho người dùng nhận và chuyển tiền về nước.

Shinhan Bank anh 2

Nhận tiền từ nước ngoài với chi phí tiết kiệm hơn qua Ngân hàng Shinhan và ứng dụng Zalo.

Đại diện Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc cho biết: “Dịch vụ chuyển tiền dành cho người Việt Nam tại Hàn Quốc trên ứng dụng Zalo là bước tiến mới trong nỗ lực đơn giản hóa thao tác và quy trình chuyển tiền quốc tế của chúng tôi. Với nhu cầu chuyển tiền từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày càng tăng, dịch vụ vừa ra mắt sẽ là cầu nối để người thân, gia đình, bạn bè ở hai nước dễ dàng chuyển và nhận kiều hối, đồng thời hỗ trợ giao dịch tài chính giữa Hàn Quốc và Việt Nam phát triển sâu rộng hơn nữa”.

Đây là một phần trong nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu thiết thực của khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết gắn bó với người dùng và thị trường Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng đăng nhập Internet Banking/ Mobile Banking SOL và thực hiện giao dịch sẽ được nhận hoàn tiền mỗi tháng với tổng giá trị chương trình lên đến 33 tỷ đồng.

Cụ thể, Ngân hàng Shinhan Việt Nam hoàn 50.000 đồng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL lần đầu tiên; hoàn thêm 10.000 đồng/tháng cho các lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong các tháng tiếp theo. Các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, nạp ví điện tử, thanh toán hóa đơn cũng đều được hoàn tiền lên đến 20.000 đồng/tháng.

Độc giả tham khảo chi tiết chương trình tại đây hoặc tải ứng dụng Mobile Banking SOL tại vnsol.onelink.me.

Giang Nghiên Dương

Bạn có thể quan tâm