Tỷ phú giàu nhất châu Á đổ tiền mua sắm để đối đầu Amazon
Doanh nhân Ấn Độ Mukesh Ambani đang mua hàng loạt công ty bán lẻ trực tuyến để mở rộng nền tảng thương mại điện tử.
873 kết quả phù hợp
Tỷ phú giàu nhất châu Á đổ tiền mua sắm để đối đầu Amazon
Doanh nhân Ấn Độ Mukesh Ambani đang mua hàng loạt công ty bán lẻ trực tuyến để mở rộng nền tảng thương mại điện tử.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Dịch vụ đi chợ hộ lên ngôi thời dịch
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Tăng cơ hội tìm việc khi tạo CV trên cv.timviec.com.vn
Với mẫu CV xin việc phù hợp cho mọi ngành nghề, cv.timviec.com.vn hứa hẹn giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc ưng ý.
Shipper thời dịch - nên lo hay vui?
Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến, nhận hàng tại nhà. "Đắt show" dù đúng thời dịch, nhiều shipper vẫn vui hơn lo.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Ế khách, trung tâm thương mại Philippines biến thành kho hàng
Dịch Covid-19 khiến nhiều trung tâm thương mại ở Philippines vắng khách, và các hãng bất động sản buộc phải tính đến phương án mới nhằm tận dụng mặt bằng.
Cách chọn thẻ phù hợp từng đối tượng, tăng hiệu quả chi tiêu
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
Ngày tận thế không đến, startup công nghệ Mỹ vẫn phất lên trong dịch
Giới quan sát từng cho rằng dịch Covid-19 sẽ là cơn bão xóa sạch mọi thành quả sau gần 10 năm bùng nổ của các startup công nghệ Mỹ. Nhưng cuối cùng "ngày tận thế" không ập đến.
Huawei thấm đòn, số phận rơi vào tay ông Trump
Huawei đang dần cảm nhận được sự ảnh hưởng từ những đòn trừng phạt của chính phủ Mỹ. Tương lai của công ty này cùng nhiều người dùng smartphone do Huawei sản xuất bị bỏ ngỏ.
Hết năm 2020 Đông Nam Á đạt 310 triệu người tiêu dùng trực tuyến
Người tiêu dùng trực tuyến ở Đông Nam Á tăng trưởng theo cấp số nhân, khi con số dự báo cho 5 năm được rút ngắn lại chỉ trong 1 năm.
Doanh nghiệp kích hoạt phương án ứng phó Covid-19 trở lại
Đột ngột thay đổi chiến lược kinh doanh, hoãn kế hoạch mở rộng hệ thống vì Covid-19 tái bùng phát, các doanh nghiệp khẳng định đã học được cách ứng phó dịch bệnh.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Cách chọn thẻ tín dụng tối ưu lợi ích khi mua sắm trực tuyến
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Cô gái 45 kg ăn hết một con cừu nướng để kiếm tiền trên Internet
Ăn ngon và có thu nhập, nhưng phía sau thành công của những "ngôi sao" mukbang trên Internet là những trái đắng ít ai biết.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
MXH Trung Quốc 'chết dở' vì văn hóa fan hâm mộ độc hại
Weibo - một trong những trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - phải tuyên bố sẽ nỗ lực hạn chế văn hóa hâm mộ quá đà, cực đoan trên nền tảng này.
Chuỗi thức ăn nhanh Thái Lan tham gia cuộc đua cùng Grab, GoJek
Ngành dịch vụ giao đồ ăn của Thái tạo ra 35 tỷ baht (1,1 tỷ USD) doanh thu hàng năm và vẫn đang tăng trưởng. Công ty con của đại gia bán lẻ Central Group vừa mở bếp ảo đầu tiên.