Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
341 kết quả phù hợp
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Các nhà máy Trung Quốc chịu sức ép lớn bởi Omicron
Mới đây, một quan chức Trung Quốc thừa nhận hoạt động sản xuất tại nước này đang đối mặt với áp lực giảm lớn. Nguyên nhân là tình hình dịch bệnh trên toàn cầu và nhu cầu suy yếu.
Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
MV 'O-đờ-hỏi-đỏ' của JustaTee cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
'Thắt lưng buộc bụng' để có tiền tiêu Tết
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Đà Nẵng bác bỏ thông tin giãn cách xã hội dịp cận Tết Nguyên đán
Lãnh đạo Đà Nẵng khẳng định chợ truyền thống vẫn hoạt động bình thường, người dân không bị hạn chế đi lại như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Vui chơi, mua sắm an toàn dịp Tết Nhâm Dần
Trong dịp Tết Nguyên đán, an toàn phòng dịch là một trong những tiêu chí để người dân lựa chọn nơi mua sắm, vui chơi cùng gia đình.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
SmartPay hỗ trợ tiểu thương vay vốn, ưu đãi người dùng dịp Tết
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
Coca-Cola chào Tết 2022 với chiến dịch ‘Mang kỳ diệu về nhà’
Coca-Cola khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Video - Ứng vốn không lãi suất, thanh toán tiện lợi trên SmartPay
Ứng vốn không lãi suất, thanh toán tiện lợi, nhiều chương trình ưu đãi và hoàn tiền… là lý do SmartPay được cả tiểu thương lẫn người tiêu dùng ưa chuộng trong dịp Tết.
Tăng thu, giảm chi, săn lì xì giúp tiết kiệm dịp Tết
Cận Tết, nhu cầu mua sắm và đặt vé di chuyển lại nóng dần, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Để tối ưu ngân sách, nhiều người chọn tăng thu, giảm chi, săn lì xì.
Làn sóng Omicron ở Trung Quốc giáng thêm đòn vào kinh tế toàn cầu
Làn sóng Omicron có thể làm gián đoạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tại Trung Quốc. Tình trạng này có thể giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn vẫn đang lao đao.
‘Siêu hộp quà’ và những điểm độc đáo trong đêm giao thừa ở Nha Trang
Chuỗi hoạt động thú vị từ 26/12/2021 đến 9/1/2022 do Heineken tổ chức hứa hẹn mang đến mùa lễ hội đáng nhớ cho người dân thành phố biển.
Sách Tết ngày càng được ưa chuộng
Qua mỗi năm, các cuốn sách Tết đều được phát hành với số lượng nhiều hơn, bản đặc biệt bán hết trong thời gian ngắn.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư mạnh vào cuối năm
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Giấy lụa Pulppy bắt nhịp thị trường dịp cận Tết
Dịp Tết hàng năm, giấy lụa Pulppy thường ra mắt các thiết kế mới để khuấy động không khí, cũng như bắt nhịp thị trường tiêu dùng sôi động nhất năm.