Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng thu, giảm chi, săn lì xì giúp tiết kiệm dịp Tết

Cận Tết, nhu cầu mua sắm và đặt vé di chuyển lại nóng dần, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Để tối ưu ngân sách, nhiều người chọn tăng thu, giảm chi, săn lì xì.

Chi tiêu thông minh, tiết kiệm đang trở thành xu thế trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều thiệt hại do Covid-19. Đặc biệt trong dịp Tết cận kề, nhiều người tiêu dùng Việt chọn cách săn tìm các khuyến mại, lì xì trên ví điện tử để tối ưu ngân sách mùa lễ.

Combo lì xì 500.000 đồng

Nổi bật giữa “rừng” ưu đãi mùa Tết là combo lì xì độc đáo của chương trình “Tải ví VNPAY - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy”, thu hút đông đảo người dùng, đặc biệt người trẻ hiện đại, ưa chuộng công nghệ. Với ưu đãi này, khách hàng được tặng 100.000 đồng vào ví và loạt voucher thanh toán mua sắm trị giá 400.000 đồng từ thanh toán VNPAY-QR, ưu đãi đặt vé máy bay, khách sạn, vé tàu, xe, taxi…

VNPAY anh 1

Nghệ sĩ Xuân Bắc đồng hành cùng ví VNPAY trong chương trình “Tải ví - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy”.

Chương trình lì xì 500.000 đồng diễn ra từ nay đến hết 28/2, hỗ trợ tối đa việc tiết kiệm chi phí dịp Tết. Để nhận quà, người dùng thực hiện lần lượt các bước: Tải ứng dụng về điện thoại, định danh thông tin, liên kết ngân hàng và có một giao dịch thành công.

Nhờ chăm chỉ cập nhật thông tin trên nhiều nền tảng mạng xã hội, Ngân Trang (28 tuổi, Hà Nội) đã biết đến thông tin của chương trình khuyến mại của ví VNPAY qua bài chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc. Ngân Trang cho biết: “Đúng lúc lên kế hoạch sắm Tết cho gia đình, combo lì xì của ví VNPAY phù hợp nhu cầu nên tôi đã mày mò mở ví ngay. Tôi và mẹ sẽ dùng voucher thanh toán VNPAY-QR để sắm quà Tết tại siêu thị, voucher thanh toán đặt đồ Baemin qua VNPAY-QR để dành cho bữa liên hoan cùng đồng nghiệp. Riêng voucher đặt vé máy bay, tôi và người yêu sẽ sử dụng cho chuyến du xuân”.

Đón Tết rảnh tay với VNPAY

Nhiều người dùng smartphone hiện nay có các nhu cầu như shopping thanh toán online, tụ tập ăn uống bên ngoài, đi siêu thị, đi du lịch… Nắm bắt thị hiếu chung ấy, ví điện tử VNPAY mở rộng hệ sinh thái thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0.

Chia sẻ của anh Huy Hoàng (32 tuổi, TP.HCM): “Thật may mắn khi Tết này tôi tìm thấy ứng dụng tích hợp thanh toán được nhiều thứ, từ ship hàng, nộp cước phí sinh hoạt, gọi taxi, đặt vé, phòng khách sạn đến mua sắm online là VnShop. Từ khi có ví điện tử, tôi thanh toán hóa đơn dễ dàng và nhanh hơn, không cần mang tiền mặt”.

Tết này, các tín đồ shopping online có thể ngồi tại nhà và “chốt đơn” hàng chính hãng qua tính năng VnShop trên ví. Ngoài hỗ trợ thanh toán nhanh, người mua được giao hàng tận nơi, đảm bảo an toàn mùa dịch. Với người dùng muốn trực tiếp chọn nhu yếu phẩm và quà biếu Tết tại điểm bán, tính năng quét VNPAY-QR trên ví sẽ giúp việc thanh toán tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Ví cũng tích hợp loạt tiện ích đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe khách, hỗ trợ người dùng theo dõi thông tin hành trình, đặt chỗ và thanh toán mà không cần đến quầy giao dịch.

VNPAY anh 2

Giới trẻ chia sẻ chương trình “Tải ví VNPAY - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy” để tối ưu chi tiêu năm mới.

Khác với sự bận rộn cuối năm của nhiều người, Vân Khánh (30 tuổi, Hải Phòng) khá đủng đỉnh khi nhắc đến chuyện về quê ăn Tết. Cô tâm sự: “Trước đây, tôi phải mua vé tàu về quê trước cả tháng, có năm phải nhờ người xếp hàng tại ga để mua hộ. Từ ngày biết ví VNPAY có tính năng đặt vé, tôi nhàn hơn nhiều. Chỉ cần mở ví, chọn đặt vé tàu, chuyến đi và chỗ ngồi theo nhu cầu và điền thông tin theo hướng dẫn. Thanh toán trên ví VNPAY cũng rất mượt và dễ dàng”.

6 bước để nhận combo lì xì 500.000 đồng.

Bước 1: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store/Google Play.

Bước 2: Đăng ký ví VNPAY.

Bước 3: Định danh thông tin.

Bước 4: Liên kết ngân hàng.

Bước 5: Sử dụng tính năng thanh toán bất kỳ trên ví VNPAY (không gồm nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền).

Bước 6: Xác nhận giao dịch thành công.

Độc giả tham khảo chi tiết chương trình “Tải ví VNPAY - Đón Tết đủ đầy” tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm