Hữu Nghị ra mắt bộ sưu tập bánh mứt kẹo Tết Nhâm Dần
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
341 kết quả phù hợp
Hữu Nghị ra mắt bộ sưu tập bánh mứt kẹo Tết Nhâm Dần
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
7,5 tấn lòng lợn nhiễm dịch tả châu Phi suýt tuồn ra thị trường
Khoảng 7,5 tấn các sản phẩm từ lợn và lòng già nhiễm virus dịch tả lợn châu Phi vừa bị cơ quan chức năng Hải Phòng phát hiện và ngăn chặn.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Bia Hà Nội khuyến mại Tết 2022 với giải thưởng giá trị 10 cây vàng
Bia Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại Tết 2022 “Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng” có tổng giá trị giải thưởng đến 23 tỷ đồng, với 20 cây vàng SJC 9999 cho 2 giải đặc biệt.
Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng, ‘sốt giá’ dịp Tết Nguyên đán
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan lý giải chênh lệch giá bán thịt lợn
"Quan hệ cung cầu trên thị trường thì phải quen dần với việc giá có lúc lên, lúc xuống. Nhưng đúng là ngành nông nghiệp chưa làm tròn trách nhiệm", Bộ trưởng Lê Minh Hoan chia sẻ.
Người dân ồ ạt về quê, TP.HCM giải bài toán thiếu lao động thế nào?
Các chuyên gia nhận định TP.HCM cần nhiều giải pháp quyết liệt để giải bài toán nhân lực lao động trong thời gian tới, trong đó cần tính đến phương án xây dựng nhà ở công nhân.
Trong 4 tháng đầu năm nay, hầu hết khoản thu ngân sách do cơ quan thuế quản lý đều tăng so với cùng kỳ. Trong đó, thu từ khu vực công thương nghiệp ngoài quốc doanh tăng tới 37,2%.
Nhà sản xuất dầu ăn, kem Kido lãi cao nhất trong hơn 3 năm
Kido báo lãi sau thuế quý I lên tới 135 tỷ đồng, tăng 182% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức cao nhất trong hơn 3 năm qua.
'Việt Nam cần đặt mục tiêu tăng trưởng vượt mức trước dịch Covid-19'
Giáo sư Andreas Stoffers - chuyên gia lĩnh vực ngân hàng tại Đức và Việt Nam - cho rằng Việt Nam cần đặt mục tiêu phục hồi kinh tế "hình căn bậc hai", vượt mức trước dịch Covid-19.
Sức mua tăng, thị trường bán lẻ hứa hẹn khởi sắc hậu Covid-19
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.
Xe máy điện VinFast ưu đãi tới 20 triệu đến hết tháng 3
VinFast gia hạn thời gian áp dụng voucher ưu đãi mua xe máy điện đến hết 31/3, giúp khách hàng tiết kiệm từ 6,3 triệu đến 20 triệu đồng.
CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm
Chương trình hỗ trợ giảm giá điện kết thúc, cộng với giá nhiều mặt hàng, dịch vụ tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán khiến CPI tháng 2 tăng cao so với tháng liền trước.
Đại gia dầu ăn muốn làm cà phê
Lợi nhuận trong tháng 1 của Kido tăng hơn 300% so với cùng kỳ nhờ giai đoạn tiêu thụ cao điểm của mặt hàng dầu ăn trong mùa Tết.
Sức mua dịp Tết Tân Sửu tăng bất chấp dịch Covid-19
Sức mua tổng thể của cả nước dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tăng 3-5% so với tháng thường và tăng 7-10% so với cùng kỳ năm 2020.
Không thể du lịch nước ngoài, người Trung Quốc ở nhà chơi mạt chược
Không thể chi tiền để đi du lịch nước ngoài hay đến các tụ điểm vui chơi vì dịch bệnh, người Trung Quốc có xu hướng trở lại với những trò giải trí như chơi bài và mạt chược.
Sắm sửa như thế nào để có một cái Tết thật đầm ấm, ý nghĩa và hợp túi tiền là cả một bài toán đối với nhiều đôi vợ chồng trẻ hiện nay.
Cô gái bỏ việc văn phòng, về quê làm thợ mộc
Sau 1 năm bỏ phố về quê, Nguyễn Thị Hảo bắt đầu có thành công với nghề mộc. Có tháng, cô thu về hàng trăm triệu đồng nhờ các sản phẩm đồ chơi từ gỗ tái chế.
Người Trung Quốc ăn Tết tại nhà, dịch vụ kèm theo bùng nổ
Ở Trung Quốc, các dịch vụ phục vụ cho việc ăn Tết tại nhà có tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ, khi người dân được khuyến khích hạn chế di chuyển để kiểm soát đợt bùng phát dịch Covid-19.