Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
682 kết quả phù hợp
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Con người có thể trở về sống trong 'hang động' vào năm 2050
Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng công nghệ có thể giúp giảm 60% năng lượng tiêu thụ toàn cầu bằng cách tạo ra các tòa nhà tối giản.
Khơi dậy khát vọng phát triển thủ đô
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho rằng Hà Nội phát triển không chỉ cho riêng mình mà còn phải nêu gương, có trách nhiệm với cả nước.
Từ trách nhiệm bảo vệ môi trường đến triết lý thiết kế của Samsung
28 năm từ khi cam kết bảo vệ môi trường, Samsung không ngừng theo đuổi các mục tiêu “xanh”, từ chất liệu sản phẩm, bao bì đến loại giấy dùng trong sổ tay nhân viên.
AEON Việt Nam giảm 21% lượng túi tự hủy sinh học trong 8 tháng
AEON Việt Nam triển khai dự án giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần, giảm 21% túi tự hủy sinh học dùng tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong 8 tháng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Những khoảnh khắc ấn tượng của 3 trận chung kết bóng đá tranh cúp Huda
Giải bóng đá nam tranh cúp Huda diễn ra tại Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh trong bầu không khí sôi động, cổ vũ phong trào và tinh thần thể thao của người dân các tỉnh miền Trung.
Panasonic trao học bổng cho sinh viên ngành nhiệt lạnh
Mới đây, Panasonic Việt Nam đã trao học bổng Panasonic AirCon Scholarship vinh danh 9 sinh viên xuất sắc thuộc ngành nhiệt lạnh.
TCL nhận giải 'Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'
Ngày 26/ tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”, TCL đã được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
‘Công trình xanh’ góp phần thay đổi diện mạo phía đông TP.HCM
Định hướng xây dựng công trình xanh, thân thiện môi trường nhằm tạo lập cuộc sống bền vững là một trong những mục tiêu quy hoạch thành phố sáng tạo phía đông.
Sữa Việt - lựa chọn của người tiêu dùng trong và sau dịch Covid-19
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
Ông Đỗ Đức Duy làm Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái
Chủ tịch UBND Yên Bái Đỗ Đức Duy vừa được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy tỉnh này với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối.
Những câu 'thả thính' dự báo thành trend nửa cuối năm
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".
GDP có thể tăng 2,5% nếu Việt Nam vượt qua ‘bẫy kinh tế Covid-19’
Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng cho rằng cần có nhiều biện pháp để vượt qua "bẫy kinh tế Covid-19". Ông dự báo GDP năm nay có thể tăng 2-2,5%.
Cơ hội nhận quà giá trị khi mua cửa cuốn Austdoor
Để tri ân khách hàng toàn quốc, Tập đoàn Austdoor triển khai chương trình khuyến mại “Mua cửa Austdoor - Rước ngàn quà tặng”, kéo dài từ 1/9 đến hết 31/12.
Nghiên cứu tăng thuế đối với túi nylon, rác thải nhựa
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, trình cấp có thẩm quyền nội dung mở rộng đối tượng chịu thuế và tăng mức thuế đối với túi nylon, bao bì và sản phẩm nhựa khác.
Hành trình lan tỏa triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch đến cộng đồng
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Ký ức tuổi thơ 8X, 9X ùa về cùng những quảng cáo ý nghĩa này
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.