Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
65 kết quả phù hợp
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
AI đe dọa sự 'sống còn' của các công ty du lịch
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Saigon Co.op cam kết tiêu thụ mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Sáng 19/5 tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi hành đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Trải nghiệm 'Vườn xuân hạnh phúc' lần đầu xuất hiện tại Vincom
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
500 ý tưởng xuất sắc vào vòng sơ khảo cuộc thi ‘Tiếng nói xanh’
Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi hùng biện - tranh biện “Tiếng nói xanh” do quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) tổ chức thu hút hàng nghìn học sinh toàn quốc tham gia.
Sân chơi 'Tiếng nói Xanh' cho học sinh THPT tung giải thưởng kỷ lục
Cuộc thi hùng biện, tranh biện “Tiếng nói Xanh” do quỹ “Vì tương lai xanh” (Tập đoàn Vingroup) tổ chức đang thu hút giới trẻ toàn quốc với tổng giải thưởng đến 18,5 tỷ đồng.
Đầu tư cho bản thân - cách người trẻ làm mới mình năm 2024
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023
Tập đoàn Masan được vinh danh ở hạng mục “Quản lý tài nguyên bền vững” và “Nền tảng quản trị rủi ro nổi bật” tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2023.
VinFast Evo200 - xe tay ga dành cho Gen Z năng động, sống xanh
Hiện đại, thông minh và thời thượng, VinFast Evo200 với mức giá 22 triệu đồng đang là mẫu xe máy điện “quốc dân” trong suy nghĩ của nhiều Gen Z Việt.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Chương trình tích tem đổi quà góp phần bảo vệ môi trường
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Khi đồ ăn vặt trở thành quà Tết
Những thức quà vặt Việt đang chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành món quà không thể thiếu trong dịp Tết.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Nam sinh thực hiện ước mơ du học sau nhiều năm cố gắng
Ước mơ du học từ cấp 3 nhưng điều kiện gia đình không cho phép, Phạm Văn Hậu (24 tuổi, Hải Dương) nỗ lực học tập để đạt mục tiêu du học bậc thạc sĩ và tiến sĩ.
Cần 368 tỷ USD cho mục tiêu phát thải ròng bằng 0
Tài chính là yếu tố quan trọng trong việc đạt được chuyển đổi năng lượng công bằng, do vậy chuyên gia đề xuất nhiều giải pháp cho phát triển tín dụng xanh.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.