Dâu tây thượng hạng Nhật Bản bán giá không tưởng tại Mỹ
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
331 kết quả phù hợp
Dâu tây thượng hạng Nhật Bản bán giá không tưởng tại Mỹ
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Bữa sáng lành mạnh trở thành thứ xa xỉ với người Mỹ
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Cảnh sát Nhật Bản trấn áp 'thợ săn' gái mại dâm
Cảnh sát Nhật Bản đang tăng cường trấn áp các nhóm truy lùng những phụ nữ đang mắc nợ các câu lạc bộ giải trí và môi giới họ làm gái mại dâm.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Biển thủ 4,2 triệu USD của công ty để mua xe Mercedes, túi LV
Sau khi chiếm đoạt tiền từ công ty fintech, Ho Kai Xin (Singapore) tận hưởng cuộc sống xa hoa với xe Mercedes-Benz, túi Louis Vuitton và căn penthouse có giá 2,7 triệu USD.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Sự thật cherry nhập khẩu giá siêu rẻ bán đầy chợ Việt
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Đại gia kim cương 'ngã ngựa' trong cuộc khủng hoảng 80 tỷ USD
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
Thị trường hàng xa xỉ năm 2025: Mỹ dẫn đầu, Trung Quốc tụt hậu
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Prada nhăm nhe mua lại Versace
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Đến lúc nhìn thẳng vào sự thật của bóng đá Việt Nam
Chức vô địch ASEAN Cup sẽ giải quyết trọn vẹn bài toán khiến bóng đá Việt Nam đi lệch đường trong hai năm qua.