Doanh nghiệp xi măng làm ăn bết bát giờ ra sao?
Quý II năm nay, ngành xi măng chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các doanh nghiệp sau nhiều quý lỗ liên tiếp, ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với sự đảo chiều lợi nhuận.
381 kết quả phù hợp
Quý II năm nay, ngành xi măng chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các doanh nghiệp sau nhiều quý lỗ liên tiếp, ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực với sự đảo chiều lợi nhuận.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Mặt bằng giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội vượt mức 75 triệu đồng/m2, vượt xa tầm với của người dân có thu nhập thấp và cả nhóm thu nhập trung bình - cao.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Kinh tế trì trệ, khách du lịch giảm, chi phí tăng cao… khiến nhiều nhà hàng tại Thái Lan rơi vào tình cảnh khó khăn chưa từng có.
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Các nhà chức trách ở Thái Lan đã vừa thu giữ hơn 78.000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu có tiếng, gồm mỹ phẩm, thực phẩm... trị giá hơn 52 triệu baht và bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc.
Bộ trưởng Tài chính nhấn mạnh xăng là mặt hàng không thể không đánh thuế tiêu thụ đặc biệt, bởi tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng lớn và số lượng phương tiện xăng ở mức cao.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Giá đồng hồ Rolex, vốn đã cao ngất ngưởng trên thị trường thứ cấp, nay được dự báo sẽ còn đắt hơn sau đợt điều chỉnh giá bán lẻ chính thức từ tháng 5.