Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
381 kết quả phù hợp
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump nhằm khuyến khích doanh nghiệp đưa sản xuất trở lại Mỹ. Nhưng không nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án này.
Dù có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế thời trang LVMH, vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng từ chính sách thuế mới.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
Bị áp thuế 31% dưới sắc thuế mới của ông Trump, các hãng đồng hồ Thụy Sĩ như Rolex có thể tăng giá mạnh tại Mỹ. Chuyên gia dự báo giá bán đội thêm hàng nghìn USD.
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Cảnh sát Nhật Bản đang tăng cường trấn áp các nhóm truy lùng những phụ nữ đang mắc nợ các câu lạc bộ giải trí và môi giới họ làm gái mại dâm.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Sau khi chiếm đoạt tiền từ công ty fintech, Ho Kai Xin (Singapore) tận hưởng cuộc sống xa hoa với xe Mercedes-Benz, túi Louis Vuitton và căn penthouse có giá 2,7 triệu USD.
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.