7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
1.166 kết quả phù hợp
7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Cách bảo quản thực phẩm an toàn, tươi lâu
Bảo quản đúng cách không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu hơn mà còn ngăn ngừa vi khuẩn gây hại phát triển.
Li Lam: 'Chiếc áo độn cao su cản trở phụ nữ'
"Tôi không thích việc phụ nữ gắn mình với những chiếc áo lót cao su và chẳng tự tin về vẻ đẹp cơ thể của bản thân", Li Lam chia sẻ.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Siêu thị chỉ đóng cửa vào mùng 1 Tết
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
7 mẹo chuẩn bị Tết nhanh gọn mà vẫn đủ đầy
Ưu tiên mua sắm online hay gửi quà mừng năm mới qua dịch vụ giao hàng là những cách giúp bạn đón Tết an toàn, tiết kiệm thời gian mà vẫn tươm tất, ấm cúng.
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Cuối năm bận rộn, ăn sáng sao cho ngon mà vẫn đủ chất?
Bận đủ việc từ chạy deadline, sắm sửa đồ đón Tết cho tới đối nội - đối ngoại, bữa sáng dường như hóa bữa phụ với nhiều gia đình. Một vài mẹo sau đây có thể hóa giải tình thế.
Khai trương không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food Victoria
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Tiki bán không lợi nhuận trái cây miền Tây, giúp bà con đón Tết ấm no
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Người trẻ Trung Quốc không đi chợ
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Doanh nghiệp: Ai ở đâu ở đó ăn Tết là xu hướng của năm 2022
Theo tổng giám đốc Saigon Co.op, năm nay sẽ không có làn sóng về quê ăn Tết như mọi năm. Tỷ lệ ai ở đâu ở đó để ăn Tết, vui chơi Tết là một xu hướng mới của năm 2022.
2021 và những bài học không thể quên
Dù tràn ngập khó khăn, năm 2021 đã giúp nhiều người nhận ra giá trị quan trọng từ những điều tưởng như nhỏ bé. Từ đó, chúng ta trưởng thành hơn để thích nghi với cuộc sống mới.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Đầu tư hàng chục tỷ đồng kinh doanh thực phẩm sạch sau dịch
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng, ‘sốt giá’ dịp Tết Nguyên đán
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.