Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food Victoria

Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.

Nằm tại khu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria (Đà Nẵng), Regal Food Victoria hướng đến cải thiện và nâng cao sức khỏe của khách hàng thông qua cung cấp nguồn thực phẩm hữu cơ cao cấp nhập khẩu 100%, cùng những trải nghiệm sang trọng, khác biệt. Hệ thống mang đến không gian trải nghiệm mới với mô hình “all in one”, gồm: Siêu thị cao cấp Regal Deli; nhà hàng thưởng thức món ăn châu Âu Regal Bistro; không gian thưởng cà phê, trà hoàng gia bên bể bơi; không gian VIP...

Nổi bật trong đó, siêu thị Regal Deli cung cấp các loại thực phẩm chủ yếu nhập khẩu từ châu Âu, gồm 1.000 mặt hàng từ thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đông lạnh, đóng gói đến bánh kẹo, trái cây, trà, các loại gia vị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Regal Food anh 1

Đại diện hệ thống khai trương siêu thị thực phẩm nhập khẩu chuẩn châu Âu.

Bên cạnh sản phẩm đóng gói, siêu thị còn cung cấp nguồn thực phẩm tươi sống, từ thịt bò Stanbroke (Australia), thịt cừu Bottega Zelachi (Canada) đến thịt heo Iberico có quy trình chăn nuôi, xử lý và chế biến nghiêm ngặt.

Các dòng trái cây tươi nhập khẩu cùng hải sản từ châu Mỹ, nguồn rau sạch đến từ các nông trại rau hữu cơ đạt chuẩn VietGap về rau quả như PT Farm, rau Kata Việt - Nhật cũng được cung ứng mỗi ngày.

Trong khi đó tại khu vực VIP, khách hàng còn có thể tìm hiểu về xì gà và các loại vang nổi tiếng từ Italy, Anh, Mỹ, Pháp,... với danh mục hơn 1.000 sản phẩm.

Với nhà hàng 5 sao phong cách châu Âu Regal Bistro, thực khách lại có trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các đầu bếp tài năng, nguyên liệu thượng hạng từ châu Âu. Trong không gian sang trọng, các thượng khách sẽ được chiêu đãi cả về thị giác lẫn vị giác qua những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, các món ngon tinh tế.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng, gồm món khai vị, set thịt nguội dùng kèm rượu vang, salad và soup truyền thống của các nước phương Tây, đến món chính từ thịt heo Iberico ngon hàng đầu thế giới, thịt thăn bò Mỹ tuyển chọn hay những phần hải sản được chế biến công phu.

Regal Bistro cũng là nhà hàng hoi tại Việt Nam sử dụng lò củi nhập khẩu từ Italy để tạo nên những chiếc pizza thượng hạng, như pizza 5 loại phô mai nhân xúc xích Italy, hay pizza thịt bò tươi, cá ngừ.

Bên cạnh dịch vụ ăn uống tại chỗ, Regal Bistro còn cung cấp dịch vụ đặt đầu bếp tại nhà. Trong đó, đầu bếp và ê-kíp nhà hàng sẽ đến tận biệt thự để nấu nướng, bài trí cho các bữa tiệc hay một bữa tối riêng tư.

Regal Food anh 4

Regal Food dự định mở rộng trong tương lai để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sau khi khai trương và đón những thực khách đầu tiên, Regal Food Victoria đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Nhiều người kỳ vọng điểm đến này sẽ thu hút các vị khách sành ăn từ khắp nơi, góp phần thúc đẩy ngành du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng trong thời gian tới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm