Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
2.906 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Chuyên gia UOB: VND sẽ tiếp tục tăng giá
Chuyên gia kinh tế tại UOB cho rằng áp lực tỷ giá giảm đi giúp NHNN bớt áp lực và có thể giữ nguyên lãi suất ở mức cao để giải quyết các lo ngại về lạm phát.
Người Việt rủ nhau lắp máy tính mới để chơi Black Myth: Wukong
Tựa game của Game Science yêu cầu cấu hình cao để chơi mượt, thể hiện đồ họa đẹp. Sức hút từ Black Myth: Wukong góp phần kích cầu thị trường máy tính đang ảm đạm ở Việt Nam.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Thêm 2 hãng bay sử dụng máy bay 'made in China'
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
BYD Seal 06 GT sắp ra mắt, nhiều khả năng sẽ về Việt Nam
Mẫu xe được mở bán với 2 tùy chọn động cơ và nhiều khả năng sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong tương lai.
22 người chết vì thiên tai ở Thái Lan, La Nina tấn công Đông Nam Á
Thái Lan chuẩn bị đón mưa lớn sau khi 22 người chết vì lũ quét và lở đất trong tuần qua. Nhiều nước Đông Nam Á cũng phát cảnh báo thời tiết khắc nghiệt trước thềm La Nina.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Tranh luận việc rapper Thái Lan ngồi ghế nóng Rap Việt
F.Hero được coi như huyền thoại của giới rap, hip hop Thái Lan với những MV đạt hàng trăm triệu lượt xem. Tuy nhiên, khán giả vẫn lo ngại khi anh ngồi ghế nóng Rap Việt.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Công ty mẹ Batdongsan.com.vn được mua lại với giá 1,1 tỷ USD
Sau khi hoàn tất thương vụ, cổ phiếu của PropertyGuru sẽ không còn giao dịch trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York và công ty sẽ trở thành công ty tư nhân.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.