Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
486 kết quả phù hợp
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên
Koo Jun Yup đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về điều kiện tài chính. Do sống kín tiếng và không phô trương, truyền thông không thể thống kê chính xác tài sản của nam ca sĩ.
QDC là cửa hàng duy nhất được chính phủ Qatar cấp phép bán rượu, bia trong thời gian diễn ra World Cup. Lúc này, nơi đây được mệnh danh là địa điểm hạnh phúc nhất tại Doha.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Thành phố giàu có mới của Trung Quốc
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Giá Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet cũ lao dốc
Giá trị của hàng loạt mẫu đồng hồ xa xỉ quay đầu rớt mạnh do tình trạng dư thừa nguồn cung trên thị trường thứ cấp.
Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.
Sơn Tùng M-TP, MONO mặc áo bó sát - kém mạnh mẽ hay xu hướng
Sơn Tùng M-TP bắt kịp xu hướng với mốt áo crop top bó và để lộ nội y, trong khi MONO trông đơn giản hơn.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Người kiếm hơn 100 triệu USD nhờ việc Rolex thiếu hàng
Khi các khách hàng không thể mua được đồng hồ tại cửa hàng chính hãng, họ tìm đến Neel Alwani. Anh bán nhiều mẫu đồng hồ đã không còn được sản xuất hoặc đang hết hàng.
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Mẫu quần như Phương Ly diện tạo tranh cãi
Không chỉ Phương Ly, nhiều thần tượng Kpop và các ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang cũng đang lăng xê mốt này.
Các thiết bị đã qua sử dụng từ Rolex, Patek Philippe tiếp tục giảm. Những dấu hiệu này cho thấy thị trường đang hạ nhiệt.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.