Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên

Koo Jun Yup đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về điều kiện tài chính. Do sống kín tiếng và không phô trương, truyền thông không thể thống kê chính xác tài sản của nam ca sĩ.

Koo Jun Yup tai san anh 15

Một số nguồn tin cho biết Koo Jun Yup có cha là doanh nhân giàu có nhưng sớm qua đời. DJ Hàn Quốc thừa kế khối gia sản lớn. Tuy nhiên, Koo Jun Yup và mẹ sống giản dị, kín tiếng và không phô trương tài sản. Nam ca sĩ đang tìm mua nhà cho Từ Hy Viên. Anh muốn cùng vợ và 2 con riêng chuyển khỏi dinh thự được Uông Tiểu Phi sang nhượng sau ly hôn để không chịu thêm điều tiếng.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

DJ Koo: 'Tin tôi và Từ Hy Viên ngoại tình là giả'

Nam ca sĩ Hàn Quốc khẳng định chưa từng liên hệ với Từ Hy Viên và gia đình cô trước thời điểm nữ diễn viên ly hôn.

Lâm Chí Dĩnh sắp trở lại showbiz

Sức khỏe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã ổn định. Anh sẽ trở lại ngành giải trí sớm hơn dự định.

Vợ chồng 'thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông bất hòa

Trương Mông và Kim Ân Thánh cãi nhau to chỉ một tháng sau ngày cưới. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô không xấu đến mức phải ly hôn.

Di Hy

Vogue, Sina, Sohu, ETtoday

Bạn có thể quan tâm