Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Kha bức xúc vì bị hot girl lợi dụng

Nữ người mẫu cho biết đã nhờ đến pháp luật xử lý Tiểu Hồ Tịnh. Hot girl này tung tin bản thân cùng Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đi ăn tối.

Người mẫu Diệp Kha. Ảnh: Sohu.

Ngày 28/11, QQ đưa tin Diệp Kha phủ nhận việc đưa Huỳnh Hiểu Minh đi ăn tối cùng bạn bè hot girl. Cô cho biết video của người đẹp Tiểu Hồ Tịnh đăng tải là giả.

"Nếu chỉ là lời đàm tiếu bình thường, tôi sẽ không để ý. Tôi không thể chịu đựng được nữa, vì vậy chỉ có thể làm hồ sơ kiện những người vu khống, tung tin đồn sai sự thật. Làm ơn đừng lợi dụng tên tuổi của tôi để nổi tiếng.", Diệp Kha thể hiện sự bức xúc.

Sau lời tố cáo từ Diệp Kha, người hâm mộ Huỳnh Hiểu Minh khẳng định nhân vật nam trong clip của Tiểu Hồ Tịnh không phải tài tử Thần điêu đại hiệp. Thực tế, chất lượng video kém, người đàn ông đội mũ không thể thấy rõ mặt. Việc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đi ăn cùng nhau đều do Tiểu Hồ Tịnh úp mở với khán giả.

Hiện, Tiểu Hồ Tịnh đã xóa video trước việc phản ứng gay gắt của Diệp Kha và fan Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 2. Cả hai lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng họ chưa xác nhận. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đưa Diệp Kha về cùng.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Một số nguồn tin cho biết Diệp Kha cũng từng có hôn nhân đổ vỡ như Huỳnh Hiểu Minh.

Trang 163 cho biết bên cạnh công việc người mẫu, blogger thời trang, Diệp Kha còn kinh doanh. Người mẫu sở hữu vài cửa hàng quần áo ở Trung Quốc.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng họ chưa xác nhận. Cả hai chọn cách yêu kín.

Người đẹp TVB bị cắt sóng, làm mờ mặt

Lý Giai Tâm bị cấm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc Đại lục vì những phát ngôn không đúng mực trong quá khứ.

Từ Hy Viên phản hồi tố cáo ngoại tình từ chồng cũ

Nữ diễn viên cho rằng thông tin cô qua lại với Koo Jun Yup trong thời gian hôn nhân với Uông Tiểu Phi cũng như việc cùng em gái dùng chất kích thích là sai sự thật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm