Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
486 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Việc không đội bóng lớn nào hỏi mua Ronaldo khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy một tuần là dấu hiệu lớn cho thấy vị thế và giá trị suy giảm của CR7.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Dior tiếp tục bị người Trung Quốc tố đạo nhái
Người Trung Quốc cho rằng mẫu váy mới đến từ Dior có họa tiết giống tranh truyền thống của nước họ.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Nghề ‘săn’ nhà cho 0,1% người giàu nhất ở Mỹ
Anh em nhà Alexander quyết định tập trung chăm sóc nhóm siêu giàu sau khi thành lập công ty môi giới bất động sản mới. Khách hàng của họ có vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump.
Mốt đeo trang sức to giống rapper trở lại
Từ thời trang đường phố đến các nhãn hiệu cao cấp, trang sức bản to đang phủ sóng. Chúng từng gắn liền với hình ảnh rapper.
Thị trường bán lại đồng hồ xa xỉ biến động mạnh
Hiện tượng tiền ảo lao dốc khiến thị trường kinh doanh đồng hồ second-hand biến động, giá của các thiết bị thay đổi.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Mariah Carey chi 375.000 USD đi nghỉ dưỡng
Mariah Carey vừa chi 375.000 USD chỉ để nghỉ dưỡng hai tuần tại căn biệt thự xa hoa có giá 20 triệu USD ở New York, Mỹ.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Trên thị trường bán lại đồng hồ, giá Rolex giảm. Tài chính của các nhà sưu tầm đồng hồ bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử và cổ phiếu.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Bê bối bán đồ hiệu nhái ở Hàn Quốc
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan của Chelsea
Khởi đầu chậm hơn các địch thủ tại Premier League nhưng những phi vụ chuyển nhượng của Chelsea lúc này đều cho thấy chất lượng cùng sự tính toán kỹ lưỡng.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.